‘มุน กายอง’ แปลงโฉมเป็นนักเรียนม.ปลาย ที่มาพร้อมกับใบหน้าที่ไร้เครื่องสำอางค์ ในละครเรื่องใหม่ ‘True Beauty’
2020-11-15 11:44:47
Advertisement
คลิก!!!

หนึ่งในละครเรื่องใหม่ ที่กำลังจะได้รับการออกอากาศอย่างเป็นทางการผ่านช่องรายการโทรทัศน์ tvN อย่าง ‘True Beauty’ นี้ ได้มีการเปิดเผยภาพเรียกน้ำย่อยเล็ก ๆ น้อย ๆ เพื่อกระตุ้นความสนใจของผู้ชมด้วยภาพของนักแสดงสาว ‘มุน กายอง’ ที่ในครั้งนี้ รับบทเป็นนักเรียนสาวชั้นม.ปลาย นามว่า ‘อิม จู-กยอง’

 

โดยละครเรื่อง ‘True Beauty’ นี้นั้น ได้รับการพัฒนามาจากเว็บตูนยอดนิยมในชื่อเดียวกัน ที่ซึ่งมีเนื้อหาประเภทรอม-คอม (Romantic Comedy) ที่ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องราวของ ‘อิม จู-กยอง’ หรือนักเรียนสาวชั้นม.ปลายผู้ที่แม้จะสดใส ร่าเริง และมองโลกในแง่ดี แต่กลับไม่มีความมั่นใจในรูปลักษณ์ภายนอกของตนเอง ส่งผลให้เธอนั้นเลือกที่จะใช่เครื่องสำอางค์จำนวนมาก เพื่อปกปิดใบหน้าเปลือยเปล่าที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้

 

อย่างไรก็ดี ‘อิม จู-กยอง’ นั้นกลับได้มีโอกาสพบกับ ‘ลี ซูโฮ’ (รับบทโดย ‘ชา อึนอู’) หรือชายหนุ่มในโรงเรียนเดียวกันที่ซึ่งกำลังเจ็บปวดกับบาดแผลที่มีอยู่ภายในจิตใจของตัวเอง โดยทั้ง ‘อิม จู-กยอง’ และ ‘ลี ซูโฮ’ นั้นได้เติบโตขึ้นจากการที่พวกเขาทั้งคู่นั้นเลือกแบ่งปันเรื่องราวความเจ็บปวด และความลับที่อยู่ภายในจิตใจของตัวเองแก่กันและกัน

 

และเพื่อเป็นการดึงดูดความสนใจของผู้ชม นอกเหนือจากเนื้อเรื่องฉบับย่อที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว ทางทีมงานยังได้ปล่อยภาพของนักแสดงสาว ‘มุน กายอง’ ในบทบาทของ ‘อิม จู-กยอง’ ออกมาให้ผู้ชมได้รับชมกันอีกด้วย โดยในภาพที่ถูกปล่อยออกมานั้นแสดงให้เห็นถึงใบหน้าที่เปลือยเปล่า ปราศจากเครื่องสำอางค์ ที่มาพร้อมกับการสวมแว่นตากรอบสีดำขนาดใหญ่ 

 

โดยแม้ว่าจะเป็นภาพถ่ายที่ต้องการแสดงให้เห็นถึงความไม่มั่นใจของตัวละครอย่าง ‘อิม จู-กยอง’ ก็ตามที แต่บรรดาสาธารณะชนชาวเกาหลีใต้ที่ได้เห็นภาพนั้นต่างก็พากันชื่นชมความงามอันโดดเด่นที่พวยพุ่งออกมาจากภาพของนักแสดงสาว ‘มุน กายอง’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคิ้วเข้ม ๆ ที่ดูสะดุดตา แก้มที่เป็นจ้ำแดง ๆ (ซึ่งเกิดจากรอยสิว) ผมยาวสลวยที่ถูกมัดเป็นหางม้า และรอยยิ้มอันแสนสดใสที่เปล่งประกายไปด้วยพลังงานบวก

 

ด้วยเพราะเหตุนั้นเอง สาธารณะชนชาวเกาหลีใต้มากมายต่างทั้งตั้งความหวัง และรอคอยที่จะได้รับชมผลงานการแสดงในครั้งนี้ของนักแสดงสาว ‘มุน กายอง’ กันอย่างล้นหลาม เนื่องจากบทบาทของ ‘อิม จู-กยอง’ นั้นเป็นเหมือนกับการเปลี่ยนภาพลักษณ์เทพธิดา ที่ซึ่งเป็นภาพจำของตัวนักแสดงเอง ออกไปอย่างสิ้นเชิง ด้วยการแปลงโฉมเป็นนักเรียนม.ปลาย ธรรมดา ๆ คนหนึ่งเท่านั้น

 

สุดท้าย ทีมงานของละครเรื่อง ‘True Beauty’ นี้ ยังได้ออกมาเปิดเผยความคิดเห็นของพวกเขาที่มีต่อนักแสดงสาว ‘มุน กายอง’ อีกด้วยว่า “เธอทำให้เรารู้สึกประหลาดใจอย่างมากด้วยการสามารถแปลงร่างเป็น ‘อิม จู-กยอง’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอทั้งตั้งใจ และให้ความสำคัญอย่างมากกับการแสดงออกความรู้สึกของตัวละครผ่านการแสดงสีหน้า การกระทำ และคำพูด เธอนั้นใส่ใจทุกรายละเอียดในทุก ๆ แง่มุม เพื่อให้เรื่องราของ ‘อิม จู-กยอง’ นั้นได้รับการถ่ายทอดออกมาอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด”

 

นอกจากนี้แล้ว ทีมงานยังได้กล่าวอีกด้วยว่า “เธอไม่เคยพลาดที่จะทำให้การถ่ายทำเป็นไปอย่างราบรื่น และสดใสด้วยเสน่ห์ที่น่ารักของเธอ อีกทั้งเธอไม่แม้แต่จะรู้สึกกลัว และไม่แม้แต่จะบ่น หรือรำคาญเลยที่ต้องเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ของตัวเอง เพื่อให้ตัวละคร ‘อิม จู-กยอง’ มีชีวิตขึ้นมา เธอพยายามอย่างเต็มที่เสมอ ด้วยเพราะเหตุนั้น ได้โปรดช่วยตั้งตารอคอยรับชมการแสดงของ ‘มุน กายอง’ ด้วยความรักด้วยนะครับ/ค่ะ”

 

โดยละครเรื่อง ‘True Beauty’ นี้มีกำหนดการออกอากาศรอบปฐมทัศน์ภายในเดือนธันวาคมที่จะใกล้จะถึงนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X