‘พวกเขาเป็นพวกอินโทรเวิร์ตค่ะ!’ อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) โวยวายเรื่องนิสัยของเพื่อนนักแสดงในเรื่อง 'Call It Love'
2023-05-04 20:07:21
Advertisement
คลิก!!!

อีซองคยอง (Lee Sung Kyoung) ได้เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำซีรีส์เรื่องล่าสุดของเธอ

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม อีซองคยองได้ร่วมให้สัมภาษณ์ในวิดีโอของนิตยสารฉบับหนึ่งทาง YouTube เธอได้พูดคุยตอบคำถามเกี่ยวกับผลงานของเธอ ทั้งเรื่อง 'Dr. Romantic' ซีซั่น 3 ที่กำลังออกอากาศ และเรื่อง 'Call It Love' ที่ออกอากาศบน Disney+ ด้วยเช่นกัน

อีซองคยองอ่านคำถามแรกอย่างมั่นใจ แต่ก็รู้สึกตอบไม่ถูกตั้งแต่คำถามแรกเช่นกัน

“นักแสดงคนใดในโปรเจคที่คุณเพิ่มร่วมงานด้วยที่คิดว่ามีเคมีเข้ากับคุณมากที่สุด? ให้เลือกจาก คิมยองกวัง (Kim Youngkwang), ซองจุน (Sung Jun), คิมยองแด (Kim Young Dae), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) และ รามีรัน (Ra Mi Ran)...ฉันจะตอบคำถามนี้ยังไงดี?” 

 

อย่างไรก็ตาม เธอตอบคำถามที่ทำให้ทุกคนพอใจ ซึ่งอธิบายยาวหน่อยว่า

“ขอไปดูเรื่อง 'Call It Love' บน Disney+ ค่ะ เพื่อจะได้เห็นเคมีที่ดีระหว่างคิมยองกวังกับฉัน ฉันกับซองจุนก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในซีรีส์ เพราะฉะนั้นอย่าพลาดนะคะ และคุณยังไม่ได้ดูเรื่อง 'Shooting Stars' ของช่อง tvN หรือเปล่า? น่าเสียดายนะคะ! เคมีระหว่างฉันกับคิมยองแดยอดเยี่ยมมาก และฉันหวังว่าทุกคนจะไปดูเรื่องนี้”



เธอตอบต่อแบบไม่พัก

“และคุณรู้อะไรไหม? เคมีของฉันกับอันฮโยซอบในเรื่อง 'Dr. Romantic' ซีซั่น 3 ที่กำลังออนแอร์น่าทึ่งมาก ได้โปรดติดตามกันด้วยนะคะ” 

 

อีซองคยองปิดท้ายด้วยการบอกว่า 

“คุณยังไม่ได้ดูภาพยนตร์เรื่อง 'Miss & Mrs. Cops' ใช่ไหมคะ? รามีรันกับฉันร่วมงานกันดีมากๆ เพราะฉะนั้นไปดูกันนะคะ และนี่คือคำตอบของฉันค่ะ”

หลังจากได้พูดถึงเพื่อนร่วมงานทุกคนในคำตอบของเธอ อีซองคยองยิ้มอย่างภูมิใจ 

 

อีกหนึ่งคำถามเกี่ยวกับ 'Call It Love' ซีรีส์ที่เธอพูดถึงไปก่อนหน้า อีซองคยองใช้เวลาอ่านคำถามที่ถามว่าแต่ละตอนเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะ คิมยองกวัง และซองจุน มีผลแบบทดสอบบุคลิกภาพ MBTI ออกมาเป็น อินโทรเวิร์ตกันหมดเลย 

อีซองคยองเริ่มต้นด้วยการบอกว่า

“ทายกันได้ใช่ไหมคะ”

 

เธอพูดด้วยน้ำเสียงฉุนเฉียว  เพราะเธอรับหน้าที่เป็น เอ็กโทรเวิร์ต ตอนที่ถ่ายทำเรื่องนี้ 

“เพราะว่าพวกเขาเป็น อินโทรเวิร์ต ฉันเลยโดนมองว่าเป็นคน เอ็กโทรเวิร์ต แบบสุดขั้วค่ะ แบบเอ็กโทรเวิร์ตในเอ็กโทรเวิร์ต! ฉันเองก็สามารถอยู่เงียบๆและสงบได้นะคะ แต่พวกเขาคือแบบ...” เธอหยุดและถอดหายใจแบบติดตลก 


“เวลาที่คุณซองจุนและคุณคิมยองกวังคุยกับคนอื่น พวกเขานั่งนิ่งๆแล้วยิ้มก็ได้แล้วค่ะ แล้วฉันก็คือไม่รู้ว่าจะพูดต่อยังไง การเป็นเอ็กโทรเวิร์ตท่ามกลางทั้ง 2 คนเป็นเรื่องยากเลยค่ะ”

เธอพูดต่อ

“อยู่ๆเวลาสัมภาษณ์พวกเขาก็ขี้อายขึ้นมาค่ะ ซึ่งอย่าเข้าใจฉันผิดนะคะ ฉันไม่ได้โมโห แค่รู้สึกไม่ยุติธรรม พวกเขาเป็นพวกอินโทรเวิร์ตแบบมากๆ แต่ไม่ได้หมายถึงฉันต้องกลายเป็นพวกเอ็กโทรเวิร์ตจ๋าหนิค่ะ”

เธอปิดท้ายด้วยท่าทางน่ารัก

“ฉันแค่เป็นคนค่อนข้างร่าเริงเองค่ะ” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X