‘ตัน ภาสกรนที’ เตือนระวังเฟซบุ๊ก-ไอจีปลอม หลอกโอนเงิน-อ้างได้ไอโฟน6พลัส
2014-10-27 14:17:17
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 27 ต.ค. เฟซบุ๊กของนายตัน ภาสกรนที กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท อิชิตันกรุ๊ป ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายชาเชียวอิชิตัน โพสต์ข้อความว่า “ฝากกดแชร์ข่าว รีบบอกต่อๆกันไปด่วนครับ ตอนนี้มีกลุ่มมิจฉาชีพ สร้างเฟซบุ๊ก และ instagram ปลอมขึ้นมาโดยอาศัยใช้ชื่อ และ นามสกุล ของผม ตัน ภาสกรนที , ตัน อิชิตัน , tanichitan , ichitan และรูปภาพของผม

 รวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบริษัทอิชิตันกรุ๊ปจำกัดมหาชน ไปใช้ในการหลอกลวงให้โอนเงิน โดยแจ้งไปยังเหยื่อ หรือผู้เสียหายว่า เป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล ไอโฟนหกพลัสจอใหญ่ , ทองคำ 1 ล้าน , กล้องฟรุ้งฟริ้ง ,ไอแพด , ที่พักโรงแรม รวมถึง รถปอร์เช่ จากการส่งรหัสฟรีใต้ฝาอิชิตัน หรือ การร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊กและ ig ของผม

 โดยจะหลอกให้เหยื่อที่หลงเชื่อรีบ โอนเงิน หรือ ส่งรหัสบัตรเติมเงินมือถือ หรือ ให้บอกเลขรหัสทรูมันนี่ เพื่อใช้เป็นค่าภาษี หรือ ค่าธรรมเนียมในการรับรางวัล 

 ตอนนี้ทางฝ่ายกฏหมายบริษัทอิชิตันได้เข้าแจ้งความ และจะรีบนำตัวผู้กระทำผิดมารับโทษตามกฏหมายอย่างเร่งด่วน 

 ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเป็นผู้ที่ได้รับรางวัลจากอิชิตัน ผมจะไปแจกรางวัลให้คุณเองถึงที่ หรือ นัดให้มารับรางวัลที่บริษัท อิชิตัน ตึกชาญอิสระ2 ชั้น 28 เท่านั้น ผู้โชคดีทุกคนไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น 

 ส่วนเฟซบุ๊ก และ instagram ของผม กับ บริษัท อิชิตัน มีแค่ 3 ที่เท่านั้น คือ 

 http://www.facebook.com/tanichitan

 http://instagram.com/ichitangroup 

 http://www.facebook.com/ichitan

 ทวิตเตอร์ ของผมไม่เคยมี บริษัท อิชิตัน ก็ไม่มี และไม่เคยใช้งาน หรือสร้างข้อมูลใดๆ เผยแพร่ ที่มีอยู่ตอนนี้ทั้งหมดในทวิตเตอร์ คือ ของปลอม ซึ่งทางทีมกฏหมายจะดำเนินคดีตามกฏหมายในลำดับต่อไป

 เข้าใจตรงกันนะ
 


ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X