ไอยูฉลองวันเกิดด้วยการบริจาคที่มีความหมาย พร้อมปล่อยเพลง “eight” เวอร์ชั่นอะคูสติก
2020-05-16 18:24:36
Advertisement
คลิก!!!

ปีนี้ก็เป็นอีกปีที่ไอยู (IU) ทำให้วันเกิดของเธอพิเศษมากยิ่งขึ้น!

EDAM Entertainment ต้นสังกัดของไอยู ได้เปิดเผยใบรับรองการบริจาคเงิน 2 ใบผ่านทางอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม พร้อมข้อความ “วันที่ 16 พฤษภาคม, เพื่อฉลองเนื่องในวันคล้ายวันเกิด ไอยู และ ยูเอนา, UAENA (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของไอยู) ได้ร่วมแบ่งปันความอบอุ่นให้กับโลกใบนี้ พวกเขาบอกว่าเนื่องจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในสังคมในปัจจุบัน ทำให้การช่วยเหลือแก่คนที่ยากลำบากอาจลดลง ไอยูและยูเอนาเป็นตัวแทนของความสามัคคีที่มีหัวใจดวงเดียวกัน แม้จะอยู่ห่างกันก็ตาม มาร่วมทำสิ่งที่ดีด้วยกัน ทำให้วันนี้เป็นวันที่มีความสุข” 

เงินจำนวน 51.6 ล้านวอน (ประมาณ 1.4 ล้านบาท) ได้ถูกบริจาคให้กับ ChildFund Korea และ Walking With Us Children’s Foundation ในนามของ “IUAENA” ซึ่งเป็นชื่อที่รวมมาจากคำว่า IU และ UAENA

นอกจากนี้ไอยู ยังได้ปล่อยเพลง “eight” เวอร์ชั่นอะคูสติก ออกมาให้เราได้ฟังกันอีกด้วย 

ไอยูบอกทางทวิตเตอร์ว่าปล่อยเพลงนี้เวอร์ชั่นอะคูสติกมาเพื่อฉลองวันเกิดของเธอ รวมถึงฉลองที่มีคนติดตามถึง 3 ล้านคนบน YouTube แล้ว

เวอร์ชั่นนี้ไอยูได้ร่วมร้องเพลงกับมือกีตาร์ 3 คน ด้วยบรรยากาศสบายๆในชุดสีขาว และห้องที่ตกแต่งด้วยต้นไม่สีเขียว ฟังเพลง “eight” เวอร์ชั่นอะคูสติก ได้ในลิงค์ข้างล่างเลย:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X