โซลาร์ (Solar) และ มุนบยอล (Moonbyul) พูดถึงอนาคตของวง MAMAMOO
2023-08-09 13:49:30
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก ฮวีอิน (Wheein) และ ฮวาซา (Hwasa) ออกจากค่าย RBW ทำให้หลายคนกังวลต่ออนาคตของวง MAMAMOO ซึ่ง โซลาร์ (Solar) และ มุนบยอล (Moonbyul) ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ซับยูนิต MAMAMOO+ ที่ประกอบไปด้วย โซลาร์ และ มุนบยอล ได้ปล่อยมินิอัลบั้มใหม่ TWO RABBITS ออกมา 

 

ทั้งคู่ได้ร่วมให้สัมภาษณ์และตอบคำถามเกี่ยวกับอัลบั้มของตัวเอง รวมถึงพูดถึงอนาคตของวง

ในบทสัมภาษณ์มีคำถามว่า

‘มีแผนที่จะโปรโมทด้วยสมาชิกทั้งวงอีกไหม?’


เนื่องจากก่อนหน้านี้ ฮวาซา เพิ่งจะออกจากค่าย RBW Entertainment ไปเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2023 และ ฮวีอินที่ออกจากค่ายไปในเดือนมิถุนายน ปี 2021 

 

โซลาร์ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า

“เป็นเรื่องยากที่จะคุยถึงแผนของเราในตอนนี้ สมาชิกครึ่งหนึ่งของวงออกไปอยู่บริษัทอื่น เพราะฉะนั้นมันมีเรื่องที่ต้องทำเพื่อให้การรวมวงเป็นไปได้เหมือนเมื่อก่อน” 

 

อย่างไรก็ตามเธอบอกว่า MAMAMOO ยังอยากจะทำกิจกรรมด้วยสมาชิก 4 คนอยู่

“ความจริงมันก็ยากค่ะ แค่การมารวมตัวกันก็ต้องพูดคุยกันเยอะแล้ว มันคงจะยาก แต่ฉันคิดว่าคงจะมีวันที่เราทั้ง 4 คนจะใช้เวลาเพื่อทำงานวงด้วยกันได้ค่ะ” 

 

ทั้งคู่พูดถึงความรักที่มีต่อวง และเหตุผลที่ตั้งชื่อซับยูนิตว่า MAMAMOO+

โซลาร์บอกว่า

“ทิศทางที่เราต้องการคือความสดใสในช่วงต้นของ MAMAMOO การที่เติมเครื่องหมาย + เข้าไปใน MAMAMOO ทำให้ฉันรู้สึกถึงพลังบวกที่มากขึ้น ฉันชอบชื่อนี้เพราะมันเรียบง่ายแต่มีพลัง” 

 

อย่างไรก็ตามพวกเธอบอกว่าคอนเซ็ปต์ของซับยูนิตแตกต่างจากคอนเซ็ปต์วง


“MAMAMOO+ มีพลังที่สดใส ตอนแรกวงเริ่มต้นด้วยคอนเซ็ปต์สดใส แต่เพราะเราโตขึ้น วงเลยให้ความรู้สึกแข็งแรงตามไปด้วย”

“MAMAMOO+ เป็นวงที่อยากจะเน้นย้ำถึงความประทับใจแรกที่มีต่อ MAMAMOO เราอยากจะเพิ่มเติมด้านความรักและหลอมรวมกันกับเพลง ฉันหวังว่าหลายคนจะได้รับพลังบวกหลังจากฟังเพลงของพวกเรา” 

 

การพูดคุยดำเนินไปเรื่อย และนักข่าวได้พูดถึงการฟอร์มวงและการเลือกสมาชิกในซับยูนิตนี้

มุนบยอลตอบว่า

“จริงๆแล้ว ฉันเพิ่งทำงานคู่กับโซลาร์เป็นครั้งแรก แต่เราเข้ากันได้ดี ตอนแรกเราตั้งใจแค่ ‘มาจัดแฟนมีทติ้งกันไหม’ แต่โซลาร์ทำให้ฉันฝันใหญ่กว่านั้น ตอนแรกทิศทางการทำงานของเราแตกต่างกัน แต่เราก็เอามารวมกัน และมีช่วงที่คุยกันยากด้วย แต่เราก็ทำให้อัลบั้มออกมาโดยที่ไม่ได้ใช้อารมณ์ทะเลาะกันระหว่างที่คุยกัน” 

 

โซลาร์เพิ่มเติมว่า

“มุนบยอลเคยพูดว่า ‘คงจะสนุกถ้าเรา 2 คนได้ขึ้นแสดง’ และบริษัทตอบสนองในทางที่ดี เราเลยเตรียมยูนิตของเราด้วยการสนับสนุนจากบริษัท พวกเรามีสิ่งที่อยากทำอย่างชัดเจน เลยมีหลายอย่างที่เราเอามารวมกันตั้งแต่แรก ฉันมีความสุขที่ไม่ได้เจอช่วงลำบากมากนักระหว่างที่คุยกันและทำงานออกมาได้อย่างดี” 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X