โจล ซิลเวอร์ วางแผนรีเมก Escape From New York เป็นหนังไตรภาค
2013-03-20 15:38:11
Advertisement
คลิก!!!

 

โจล ซิลเวอร์ ผู้อำนวยการสร้าง The Matrix ได้บรรลุข้อตกลงกับบริษัทหนัง StudioCanal ในการร่วมกันยกเครื่องใหม่ให้หนัง Escape From New York หนังฮิตปี 1981 ของจอห์น คาร์เพนเตอร์ ครับ

ในต้นฉบับนั้น เคิร์ต รัสเซลล์ รับบทเป็นสเนค พลิสเคน พระเอกขบถ อดีตนักโทษตัวฉกาจที่ปิดตาหนึ่งข้าง ซึ่งถูกส่งเข้าไปในเกาะแมนฮัตตันในโลกอนาคตที่ได้กลายเป็นสถานที่คุมขังนักโทษอุกฉกรรจ์ เพื่อช่วยประธานาธิบดีที่ถูกจับเป็นตัวประกันออกมา

นิวไลน์ซินีม่ากับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส เคยมีแผนจะนำหนังเรื่องนี้มาสร้างใหม่ เคยวางตัวเลน ไวส์แมน และต่อมาก็เบรค ไอส์เนอร์ ให้มากำกับครับ และเคยมีการพูดคุยว่าจะให้เจอราร์ด บัตเลอร์, เจเรมี เรนเนอร์ และทอม ฮาร์ดี้ ให้มารับบทเป็นสเนค แต่ไม่อาจเข็นโครงการหนังเรื่องนี้ออกมาให้สำเร็จได้ และก็ปล่อยให้ลิขสิทธิ์หลุดมือไป

ซิลเวอร์ได้ลิขสิทธิ์หนังเป็นคนต่อมา ซึ่งตามรายงานบอกว่าจะสร้างให้เป็นหนังไตรภาคด้วย โดยเขาจะร่วมอำนวยการสร้างกับแอนดรูว์ โรนา ผ่านซิลเวอร์ พิคเจอร์ส ของเขา

สตูดิโอคานัลเคยให้ทุนแก่ซิลเวอร์ในการสร้างหนังมาก่อนครับ ก่อนหน้านี้ก็คือ Unknow ของเลียม นีสัน และที่กำลังจะเข้าฉายก็คือ Non-Stop ที่นีสัน นำแสดง และ Prone Gunmen ที่ฌอน เพนน์ นำแสดงครับ

ที่มา: Screen Daily

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X