โจล คินนาแมน อาจปะทะทอม ฮาร์ดี ในหนังสืบสวนเขย่าขวัญรหัสฆาฏ Child 44
2013-03-16 19:38:50
Advertisement
คลิก!!!

 

หลังจากระดับพระเอกใน RoboCop แล้ว โจล คินนาแมนอาจพลิกมารับบทร้ายปะทะทอม ฮาร์ดี้ ในหนังสืบสวนเขย่าขวัญจากนิยายดังเรื่อง Child 44 ครับ ตามรายงานของเดอะ ฮอลลีว้ด รีพอร์เตอร์

Child 44 เป็นนิยายเล่มแรกในไตรภาคของทอม ร็อบ สมิธ ที่ขายดีและมีการแปลไปแล้วกว่า 27 ภาษาครับ ซึ่งฉบับภาษาไทยนั้นก็ใช้ชื่อว่า “รหัสฆาฏ” เรื่องราวมีฉากหลังเป็นโซเวียตยุค 50 ที่สตาลินเรืองอำนาจ และสร้างภาพว่าโซเวียตในยุคนั้นปลอดอาชญากร และสุขสงบ ตัวเอกของเรื่องชื่อลีโอ เป็นตำรวจทหารที่พบศพเด็กถูกฆ่าอย่างน่ากลัว แต่กลับถูกขอให้มองข้าม เพราะพรรคเชื่อว่าในระบอบสังคมนิยมนั้นไม่มีฆาตกร ซึ่งการพยายามสืบหาตัวฆาตกรของเขาทำให้องค์กรไม่ไว้ใจเขา และบังคับด้วยวิธีต่างๆ นาๆ รวมถึงจะให้จับกุมคนรักของเขาด้วย

บทลีโอเป็นของฮาร์ดี้ ส่วนภรรยาที่เป็นเหมือนกิ้งก่าของเขาก็วางตัวนูมิ ราเพซ เอาไว้แล้ว และถ้าการเจรจาสำเร็จ คินนาแมนจะสวมบทเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทะเยอทะยานและเหี้ยมโหดซึ่งเป็นศัตรูกับลีโอ

หนังเรื่องนี้ยังได้แดเนียล เอสปิโนซา ซึ่งเคยกำกับคินนาแมนในหนังสวีเดนเรื่อง Snabba Cash มาก่อนด้วยครับ ดัดแปลงเป็นบทหนังโดยริชาร์ด ไพรซ์ จากซีรี่ส์ชุด The Wire อำนวยการสร้างโดยริดลี่ สก็อต และไมเคิล สแคเฟอร์

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X