แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO แปลงโฉมเป็นองค์ชายสิบ ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo”
2016-04-04 10:49:38
Advertisement
คลิก!!!

แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO แปลงโฉมเป็นองค์ชายสิบ

ในภาพถ่ายชุดใหม่จากละครเรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo”

 

ในภาพนิ่งชุดใหม่จากผลงานละครเรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo” นั้น แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO คือนักแสดงคนล่าสุดที่ได้มาสวมใส่เสื้อผ้าในยุคสมัยของโครยอ

แบคฮยอนได้มารับบทเป็นองค์ชายสิบที่ชื่อว่าวังอึน (Wang Eun) ในผลงานเดบิวต์ละครเรื่องแรกของเขา วังอึนนั้นจะเป็นคนขี้เล่นผู้ซึ่งชอบทำตัวเหมือนกับเด็กนักเรียนมัธยมต้น แต่ความขี้เล่นที่ปิดซ่อนไว้ภายใต้หน้ากากของเขานั้น ก็เพื่อที่จะปิดบังความขี้อายและการที่ไม่สามารถแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของเขาออกมาได้

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น แบคฮยอนได้สวมใส่ชุดสีฟ้าครามพร้อมกับทรงผมหางม้า และเผยรอยยิ้มที่สดใสในเวลานั้น จากภาพถ่ายกลุ่มนั้นเราจะได้เห็นเขายืนอยู่เคียงข้างกับฮงจงฮยอน (Hong Jong Hyun) และคังฮานึล (Kang Ha Neul) ผู้ซึ่งได้รับการเปิดตัวออกมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยมีภาพขององค์ชายอีกสี่คนที่ยังคงเป็นปริศนาให้แฟนๆ ได้คอยติดตามกันต่อไปอีกด้วย  

เขาทำงานหนักมากด้วยการใส่บุคลิกภาพเฉพาะตัวลงไปในตัวละครของเขาครับตัวแทนของละครกล่าว "เขายังคอยฟังคำแนะนำของทีมงานโดยตลอด และบุคลิกของเขาก็ช่วยเพื่อความสดใสให้กับกองถ่ายละครด้วยครับ

“Scarlet Heart: Ryeo” เตรียมที่จะเปิดเผยภาพถ่ายของ องค์ชายรูปงามออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่องผ่านทางเฟซบุ๊กเพจของละครในประเทศเกาหลี เช่นเดียวกันกับเว็บไซต์ Weibo ในประเทศจีน และทวิตเตอร์ในประเทศญี่ปุ่น  

ทั้งนี้ ละครเรื่อง “Scarlet Heart: Ryeo” เป็นเวอร์ชั่นรีเมคของเกาหลี จากผลงานละครสุดฮิตของประเทศจีนเรื่อง “Bu Bu Jing Xin” นั่นเอง

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X