แทบอ้วก!วัยรุ่นมะกันเพี้ยนให้ทิปพร้อมอุนจิ
2014-10-19 12:18:34
Advertisement
คลิก!!!

เวลาได้ทิป พนักงานส่วนใหญ่ก็มักจะรู้สึกดีใจจนเนื้อเต้น แต่นั่นไม่ใช่ในกรณีบริกรหญิงรายหนึ่ง เพราะมีลูกค้าเล่นพิเรนทร์ ให้ทิปกับเธอ...โดยที่มีการแปะอุจจาระแถมให้ด้วย!


เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่ร้าน Brothers Bar and Grill ในรัฐอินเดียน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยตอนที่บริกรหญิงมาเก็บใบเสร็จนั้น เธอได้กลิ่นแปลกๆ ลอยมาจากแบงค์มูลค่า 1 ดอลลาร์ 2 ใบที่ถูกวางไว้เพื่อเป็นทิป

 พอมองใกล้ๆ เธอก็แทบจะอ้วกออกมา เพราะมันมีการแปะอุจจาระบนแบงค์เอาไว้ด้วย ซึ่งตอนนี้มีการระบุตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยชื่อเพราะผู้กระทำผิดยังเป็นเยาวชน แต่เชื่อว่ามันเป็นฝีมือของวัยรุ่นที่เป็นนักอเมริกันฟุตบอลของมหาวิทยาลัย บอล สเตท ซึ่งอยู่ใกล้ๆ
 
"เราคิดว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่เลวทรามต่ำช้า เรายังอยู่ระหว่างการรวบรวมข้อมูลถึงเรื่องนี้ และจะไม่ขอให้การตัดสินเพิ่มเติม จนกว่าจะรวบรวมรายละเอียดเสร็จสิ้น" โจเซป เอร์นานเดซ ผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยดังกล่าว ระบุ

 

 

ที่มา  http://siamdara.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X