แฉ"จางป๋อจือ"ร่ำไห้เศร้า อดีตสามี"เซียะถิงฟง"มัวแต่หลง"แฟนเก่านักร้องดัง" ทิ้งลูกไม่เอาใจใส่เลี้ยงดู
2014-09-24 11:59:56
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ทิฟฟานี่ เฉิน ผู้จัดการส่วนตัวของจางป๋อจือ ดาราดังฮ่องกงเผยว่า จางป๋อจือ ต้องร่ำไห้เพราะพฤติกรรมของ"เซียะถิงฟง"ดาราดังฮ่องกงอดีตสามีของเธอ เนื่องจากเขาทัความสัมพันธ์คลั่งไคล้กับ"เฟย์ วอง"นักร้องดังและนักแสดงฮ่องกง อดีตแฟนเก่า จนไม่เอาใจใส่คอยดูแลลูก ๆ ของเขาและเธอ
 

ก่อนหน้านี้ เซียะถิงฟง กำลังตกเป็นข่าวดัง หลังสื่อพบว่า เขาหวนกลับไปคบหากับ"เฟย์ วอง"อดีตแฟนเก่า ขณะที่ล่าสุด ทิฟฟานี่ เฉิน กล่าวว่า จางป๋อจือต้องร้องไห้ไม่ใช่เพราะคิดถึงสามีเก่า แต่เพราะเธอสงสารลูก ๆ ที่กำลังถูกเซียะถิงฟงทอดทิ้งไม่เอาใจใส่ดูแลเลย เพราะเขากำลังมีรักใหม่กับแฟนเก่าอย่าง"เฟย์ วอง และในช่วงปีนี้ที่ผ่านมา ลูก ๆ ก็ไม่ได้เจอหน้าเขามากนัก และว่า จางป๋อจือ ยินดีที่จะเจอหน้าเซียะถิงฟงเสมอ รวมทั้งกลับมาคืนดีกลับเขา แต่ฝ่ายชายก็วุ่นกับงานจนแทบไม่มีเวลาคุยกัน จนเธอคิดว่า เซียะถิงฟงไม่ควรค่าที่เธอจะรักอีกต่อไปแล้ว

 

นอกจากนี้ ผู้จัดการดาราหญิงรายนี้เผยด้วยว่า จางป๋อจือยอมรับว่า เธอคิดเรื่องผิดพลาดหลายเรื่องความรัก และอาชีพการงานของเธอ แต่เธอได้เตือนตัวเองแล้วว่าจะไม่ทำเรื่องผิดพลาดอีก และผลลัพธ์ครั้งนี้อาจไม่เหมือนที่ผ่านมา

 

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X