เสิร์ฟตรงแม่ค้าคนสวยในเมืองดาลัต "ลิว ฮว่ายบ่าว จี" ผู้โด่งดังเเบบไม่รู้ตัว
2014-10-21 14:42:06
Advertisement
คลิก!!!

ใครที่ไปเที่ยวเมืองดาลัต บอกเลยว่าห้ามพลาดกับการเเวะเวียนไปซื้อ แบ๋งจั๋งจ่น (bánh tráng trộn อาหารชนิดหนึ่งของชาวเวียดนาม ที่ขายโดยเเม่ค้าคนสวย "ลิว ฮว่ายบ่าว จี" (Lưu Hoài Bảo Chi)  ที่กำลังเป็นที่โด่งดังในโลกออนไลน์ของเวียดนาม ด้วยหน้าตาที่สวยไม่เเพ้ใคร

"จี"  เเม่ค้าสาวสวยที่ไม่เคยคิดว่าตนเองจะโด่งดัง ด้วยอายุเพียง 19 ปี  เธอต้องลาออกจากโรงเรียนตั้งแต่ ม.3 โดยหลังออกจากโรงเรียนมาเเล้ว เธอก็ได้ลองทำอะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ทำผม, ขายนม, จนในที่สุดเธอก็มาช่วยเพื่อนบ้านขายแบ๋งจั๋งจ่น

แต่ถึงเธอจะกลายเป็นคนที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ เเต่เธอกลับไม่รู้ความเคลื่อนไหวหรือกระแสใด ๆ เกี่ยวกับตัวเธอแทบทั้งสิ้น เพราะเธอไม่มีคอมพิวเตอร์ ไม่มีโน๊ตบุ๊ค ไม่มีสมาร์ทโฟน  มีเพียงโทรศัพท์ขาวดำธรรมดา ที่ไม่สามารถรับรู้เรื่องราวในโลกออนไลน์ได้เลย 


เเต่ต้องบอกให้หนุ่ม ๆ เตรียมผ้าซับน้ำตาไว้ก่อน เพราะเห็นจียังสาวยังสวยแบบนี้ แต่เธอกลับไม่ใช่สาวโสดอย่างที่หลายคนคิด เธอผ่านการแต่งงานและมีลูกหนึ่งคนแล้วซึ่งขณะนี้สามีของเธอก็เป็นผู้ช่วยในการขายแบ๋งจั๋งจ่นของเธอด้วย
 


ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X