''เวสต์''ฉุนผัวเก่า''คิม''เบี้ยวขึ้นศาลคดีหย่า จวกหยามเกียรติกิ๊ก
2013-04-15 19:09:22
Advertisement
คลิก!!!

 

 
งานนี้เรียกว่าแสบพอกัน สำหรับ คริส ฮัมฟรี่ส์ นักกีฬาบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ของทีมบรู๊คลี น เนตส์ และอดีตสามีของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ เมื่อเขาดันเบี้ยวนัด ไม่ยอมไปขึ้นศาลในนครลอสแอนเจลีส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อหาข้อยุติเรื่องหย่าขาดกับคาร์ดาเชี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาเฉยเลย งานนี้ทำเอา คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์จอมซ่า ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของ ''สาวคิม'' ถึงกับโมโหสุดๆ
 
อย่างที่รู้กันดีว่า คาร์ดาเชี่ยนเคยมีชีวิตรักอย่างหวานชื่นกับฮัมฟรี่ส์ จนถึงขั้นแต่งงานด้วยกัน เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2011 อนิจจา ช่วงเวลาแห่งความสุขของทั้งคู่กลับจบลงหลังอยู่ด้วยกันเพียง 72 วันเท่านั้น เมื่อฝ่ายสาวขอยื่นหย่าขาดจากนักยัดห่วงคนดังทันที ในวันที่ 31 ตุลาคม ของปีเดียวกัน จนโดนนินทาว่าแต่งงานแบบจัดฉาก โดยการต่อสู้เพื่อขอหย่าของทั้ง 2 ฝ่ายก็ยืดเยื้อมาเป็นเวลานานพอตัว
 
ทั้งนี้ เดิมทีฮัมฟรี่ส์มีคิวต้องไปขึ้นศาลพร้อมกับคาร์ดาเชี่ยน เพื่อพยายามหาข้อยุติครั้งสุดท้ายด้วยกัน ก่อนที่จะไปสู่การพิจารณาคดีอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่กลับไม่มีแม้แต่เงาของเขา ไปโผล่ที่ศาล เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยตัวแทนของนักยัดห่วงวัย 28 ปีชี้แจงว่า ฮัมฟรี่ส์มาไม่ได้เพราะถูกกักตัวเอาไว้ในมหานครนิวยอร์กนั่นอง
 
ถึงกระนั้น การที่เขาไม่ยอมโผล่หัวมาที่ศาลตามกำหนดการ ก็ทำให้ผู้พิพากษาโกลด์เบิร์กไม่ปลื้มเอามากๆ และมีการพิจารณาถึงบทลงโทษทันที ซึ่ง ''ทีเอ็มซี'' เว็บไซต์ข่าวซุบซิบคนดังของแดนลุงแซมระบุว่า ฮัมฟรี่ส์มีสิทธิ์โดนปรับได้เลยกับการไม่ยอมมาตามนัดหมาย โดยทั้ง 2 ฝ่าย จะมีกำหนดมาเจอกันที่ศาลอีกครั้ง ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายนนี้ เพื่อประชุมร่วมกันก่อนทำการพิจารณาคดี
 
พอรู้ว่าฮัมฟรี่ส์เบี้ยวนัดศาลในครั้งนี้แล้ว แหล่งข่าวบอกว่า เวสต์ฉุนมากๆ เพราะเขาอยากให้การหย่าขาดระหว่างฮัมฟรี่ส์กับคาร์ดาเชี่ยนไปถึงตอนจบเร็วๆ เสียที เพื่อที่เขาจะได้หวานชื่นกับ ''สาวคิม'' ที่กำลังตั้งท้องลูกของเขากับเธออยู่ได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ เวสต์ยังมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวของนักบาสฯ คนดัง เป็นการไม่แสดงความเคารพต่อฝ่ายสาวเลยแม้แต่นิดเดียว 
 
วงในเปิดปากกับ ''ฮอลลีวู้ดไลฟ์'' สื่อบันเทิงชื่อก้องของเมืองมะกันว่า ''มันทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้รู้สึกเซ็งสุดๆ ที่รู้ว่าคริสไม่จริงใจถึงขนาดนี้ คานเย่ไม่สนหรอกว่ามันจะทำให้เขาดูแย่ในชั้นศาลกับการที่ไม่ยอมโผล่มาที่ศาล เขาแค่อยากให้เรื่องนี้มันจบลงเสียที และคิมก็รู้สึกอย่างนั้นเหมือนกัน! มันน่าเศร้าที่เรื่องนี้คาราคาซังมานานขนาดนี้ และชายคนนี้ (ฮัมฟรี่ส์) ก็กำลังพยายามลากให้มันเป็นปัญหาไปตลอดชาติ''
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X