เผยระดับไอคิวของ 11 ไอดอลเคป็อบ ที่อาจทำให้คุณทึ่งเมื่อได้รู้!!
2015-06-13 09:36:59
Advertisement
คลิก!!!

เผยระดับไอคิวของ 11 ไอดอลเคป็อบ ที่อาจทำให้คุณทึ่งเมื่อได้รู้!!

ไอดอลบางคนไม่ได้มีพรสวรรค์เพียงแค่ การร้องและการเต้น หรือหน้าตาที่ดูดีเท่านั้น พวกเขาบางคนยังเป็นคนที่มีมันสมองอีกด้วย  

ความสามารถในการร้องและการเต้นของเหล่าไอดอลเคป็อบนั้น อาจจะมีออกมาให้เห็นกันมากมายจนชินตา อย่างไรก็ดี ยังคงมีไอดอลบางส่วนที่มีความสามารถทางด้านวิชาการเช่นกัน เราจึงได้ทำการรวบรวมรายชื่อไอดอลที่มีความเฉลียวฉลาดในวงการเพลงเคป็อบ ซึ่ง 11 ไอดอลต่อไปนี้ อาจจะทำให้คุณอึ้งเมื่อได้รู้ว่าพวกเขานั้นฉลาดเพียงใด...  

 

นี่คือ 11 ไอดอลเคป็อบ ที่มีความเก่งกาจทางด้านวิชาการ

 

ซอฮยอน (Seo Hyun) วง SNSD

ซอฮยอนนั้นเป็นคนที่เราไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะเพียงแค่มองดูก็รู้เลยว่า เธอคือคนที่มีความฉลาดแน่นอนอยู่แล้ว เมื่อเร็วๆ นี้เธอเพิ่งจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชื่อดังอย่างมหาวิทยาลัยดงกุก และได้รับรางวัลเกียรติคุณพิเศษด้านความสำเร็จ จากทางมหาวิทยาลัยอีกด้วย

 

ฮานิ (Ha Ni) วง EXID

เธอคือสาวสวยที่มาแรงอย่างมากในวงการเพลงเคป็อบเวลานี้ ด้วยไอคิวกว่า 145 พูดได้ 2 ภาษา (จีนและเกาหลี) และหลังจากที่ได้เรียนภาษาอังกฤษไปเพียงระยะเวลาแค่ 2 เดือน เธอก็สามารถทำคะแนนสอบ 'TOEIC' ได้กว่า 900 คะแนน (จากคะแนนเต็ม 990 คะแนน)

 

Rap Monster วง BTS

แร็ปเปอร์ผู้มีคริสม่าแห่งวง BTS เขาเคยได้รับคะแนน 900 คะแนน จากการสอบ 'TOEIC' ตอนที่อยู่ชั่นมัธยมต้น แถมยังมีไอคิวสูงถึง 148 เลยล่ะ

 

มิรโย (Mi Ryo) วง Brown Eyed Girls

มิรโยนั้นไม่ได้เรียนชั้นมัธยมปลาย และเธอเลือกที่จะทำการสอบเทียบวุฒิการศึกษาในระดับชั้นมัธยมปลายแทน หลังจากนั้นเธอก็ได้รับเลือกเข้าศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอีกแห่งของเกาหลี อย่างมหาวิทยาลัยจุงอัง

 

อิมชีวาน (Lim Si Wan) วง ZE:A

ไอดอลหน้าหล่อที่มีชื่อเสียงในเรื่องความเฉลียวฉลาดของเขา เขาได้เข้าเรียนในเอกสาขาวิศกรรมเครื่องกล ก่อนที่จะดร็อปเรียนไว้เพื่อมาเป็นนักร้อง แล้วเขายังสามารถแก้เกมรูบิคได้ภายในเวลาเพียงแค่ 40 วินาที

 

Verbal Jint

Verbal Jint นั้น ได้รับคะแนนการสอบเอ็นทรานซ์ที่สูงมากในตอนที่เขาสอบเข้ามหาวิทยาลัย เขาได้เลือกเดินตามความฝันในการเป็นนักดนตรี ทำให้ต้องลาออกจากชั้นมัธยมปลาย ตอนนั้นเองเขาได้ทำการสอบเทียบในระดับชั้นมัธยมปลาย และในที่สุดเขาก็ได้รับเลือกให้เข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยโซล

 

แทคยอน (Taec Yeon) วง 2PM

เขาสามารถพูดได้หลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ, เกาหลี, ญี่ปุ่น และสเปน เขายังเคยสอบ 'TOEIC' ได้คะแนนเต็ม และตอนนี้เขาก็กำลังศึกษาปริญญาโทอยู่ที่มหาวิทยาลัยดันกุก

 

ทาโบล (Tablo) วง Epik High

ทาโบลหรือพ่อของฮารุ (Haru) เขามักจะถูกเรียกว่าหนุ่มอัจฉริยะที่มีไอคิวกว่า 160 เขาจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด นอกจากนั้นเขายังเคยได้รับเกรดการเรียนในระดับ A และ A+ ในช่วงหนึ่งของภาคเรียนการศึกษาอีกด้วย

 

รอยคิม (Roy Kim)

ตอนนี้เขากำลังศึกษาในมหาวิทยาลัยจอร์จทาวน์ และได้รับเกรด A ถึง 5 รายวิชาจากภาคการศึกษาล่าสุด เขายังเคยได้อันดับที่ 1 ในชั้นเรียนตอนเรียนมัธยมอีกด้วย

 

ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon) วง KARA

เธอจบการศึกษาด้วยการได้อันดับที่ 1 ตอนสมัยเรียนชั้นมัธยมปลาย แถมยังทำคะแนนสอบ 'TOEFL' ได้กว่า 115 คะแนน จากคะแนนเต็ม 120 คะแนน แล้วยังสามารถพูดได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น และเกาหลี

 

ฮันกรู (Han Groo)

เธอเคยได้รับรางวัลจากประธานาธิบดีบุช (President Bush) ในขณะที่เธอเรียนชั้นประถมศึกษาที่ประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้เธอยังพูดได้หลายภาษา อาทิ ภาษาอังกฤษ , เกาหลี และจีน

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X