เด่นคุณ งามเนตร หนุ่มหล่อกล้ามใหญ่มัดใจสาว
2014-10-17 16:41:58
Advertisement
คลิก!!!

ชั่วโมงนี้ใครๆก็อยากจะโดน อ้ายแสงคำ รังแกกันทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะความหล่อล่ำบิ๊กบึ้มของขนาดมัดกล้ามที่บอกได้เลยว่าใหญ่มากแถมชัดเวอร์ ทำเอาสาวๆค่อนประเทศต่างรู้สึกฟินกับความเซ็กซี่ของผู้ชายคนนี้

แต่ถ้าใครยังไม่รู้จักและอยากเข้าถึงอารมณ์ฟิน ไปค้นหาคำตอบแห่งความเซ็กซี่ของผู้ชายคนนี้กันครับ

 ชื่อเล่นว่า อ้วน มีชื่อจริงแต่เดิมว่า วิภู งามเนตร เกิดเมื่อ 20 เมษายน พ.ศ. 2537 ที่จังหวัดอุบลราชธานี สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนเบ็ญจะมะมหาราช จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างที่เขาศึกษานั้นก็เป็นนักกีฬาปิงปอง, นักดนตรีในวงโยธวาธิต และเป็นดรัมเมเยอร์

ปัจจุบันกำลังศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ มหาวิทยาลัยรังสิต

เด่นคุณ งามเนตร เข้าสู่วงการขณะอายุ 16 ปี ด้วยการไปแคสติ้งงานที่เพื่อนแนะนำมา ก่อนจะมีผลงานชิ้นแรกคือได้แสดงภาพยนตร์เรื่อง ฮักนะ 'สารคาม ในบท แก่น และได้เข้ามาเป็นเด็กในสังกัดของ ศุภชัย ศรีวิจิตร และได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของช่อง 3 ผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง หลบผีผีไม่หลบ ก่อนจะมาแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวจากละครเรื่อง เพลิงฉิมพลี ในบท แสงคำ และมีงานต่อเนื่องจากนั้นคือ หวานใจนายกระจอก ที่เขาจะรับบทเป็นพระเอกเต็มตัวเรื่องแรก

ขอบคุณข้อมูลจาก
วิกิพีเดีย
ขอบคุณภาพจาก
Facebook เด่นคุณ งามเนตร

ที่มา  www.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X