เดฟ บาติสตา เป็นแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง ใน Guardians of the Galaxy ของมาร์เวล
2013-03-15 16:27:57
Advertisement
คลิก!!!

 

มาร์เวล สตูดิโอ ได้นักแสดงคนที่สองที่จะมาร่วมแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่อวกาศ Guardians of the Galaxy แล้วครับ เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ รายงานว่าเดฟ บาติสตา อดีตนักมวยปล้ำของ WWE จะมารับบทเป็นแดร็กซ์ จอมทำลายล้าง หนึ่งในลูกทีมของหน่วยผู้พิทักษ์กาแลคซี

ในรายงานบอกว่า บาติสตาเอาชนะนักแสดงคนอื่นๆ เช่น อิไซอาห์ มุสตาฟา, แพทริค เวด และ เจสัน โมโมอา หลังจากทดสอบหน้ากล้องกับผู้บริหารของมาร์เวล และผู้กำกับเจมส์ กันน์ เพื่อรับบทเป็นจอมโหดร่างสีเขียวที่จะมาประกบกับคริส แพรทท์ ที่ได้บทของปีเตอร์ ควิลล์ หรือสตาร์ลอร์ด ไปก่อนหน้านี้

หนังจะปีเตอร์ ควิลล์ ตัวละครของแพรท เป็นศูนย์กลางของเรื่องราว ผู้เป็นนักบินของสหรัฐที่จับพลัดจับผลูไปอยู่กลางอวกาศท่ามกลางปัญหาความขัดแย้งในจักรวาล แล้วต้องหนีการไล่ล่าไปพร้อมกับเหล่าอดีตนักโทษที่มีบางอย่างที่ทุกคนต้องการ ตามที่เรื่องย่อเผยออกมา ซึ่งหนังจะปูเข้าเรื่องราวของ The Avengers 2 ด้วย

แดร็กซ์เป็นมนุษย์ที่ถูกเอาวิญญาณมาใส่ในร่างของนักรบร่างเขียว โดยมีเป้าหมายเดียวในชีวิตก็คือฆ่าธาโนส ตัวร้ายที่เราเห็นอยู่ท้ายหนัง The Avengers พลังของแดร็กซ์มีตั้งแต่ปล่อยแสงได้ เหาะได้ และมีพละกำลังมหาศาล

ตัวละครในทีมของ Guardians of the Galaxyจะมีด้วยกัน 5 ตัวครับ ตามที่มาร์เวลวางแผนจะสร้าง ซึ่งตอนนี้ก็เหลือกรูท มนุษย์ครึ่งคนครึ่งต้นไม้, ร็อคเก็ต แรคคูน สัตว์ที่ถูกปรับแต่งพันธุกรรมให้ชาญฉลาด และมีความเชี่ยวชาญเรื่องระเบิดกับปืน และกาโมรา นักฆ่าสาวสายพันธุ์ต่างดาว

สำหรับผลงานการแสดงของบาติสตานั้น เพิ่งมีหนังเรื่อง The Man With the Iron Fists เข้าฉายในบ้านเราเมื่อต้นปี ที่บาติสตารับบทเป็นตัวร้ายที่ร่างกายเปลี่ยนเป็นโลหะทองเหลืองได้ และก็จะรับบทร้ายปะทะวิน ดีเซล ใน Riddick ที่จะออกฉายกันยายนนี้ครับ บทแดร็กซ์น่าจะเป็นบทฝ่ายดีบทแรกที่เป็นบทเด่นของบาติสตา นับตั้งแต่เล่นหนังมา

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X