เซ็ง! หนัง Jobs ถูกเลื่อนฉายไม่มีกำหนด
2013-03-20 15:21:34
Advertisement
คลิก!!!

 

 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊กทางการภาพยนตร์ The Jobs Movie
 
สำหรับแฟน ๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอดูภาพยนตร์ชีวิตของบุคคลระดับตำนาน ที่แม้แต่คนที่ไม่ใช่สาวกไอทีก็ยังรู้จักกันดี อย่าง สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs) ผู้ก่อตั้งบริษัท Apple อันมีชื่อเสียง ดูท่าคุณจะต้องรอต่อไปอีกหน่อยแล้ว เพราะตอนนี้ Jobs ถูกเลื่อนวันเข้าฉายออกไปอีก
 
โดยล่าสุดได้มีข่าวออกมาแล้วว่ากำหนดเดิมซึ่งเป็นวันที่ 19 เมษายนนี้จะไม่ใช่วันเข้าฉายอีกต่อไป ซึ่งอาจเป็นเพราะว่ามันชนกับวันครบรอบก่อตั้งบริษัท Apple ครั้งที่ 37 พอดิบพอดีก็ได้ อย่างไรก็ดี แม้จะมีการประกาศออกมาเช่นนี้ แต่ก็ยังไม่มีข่าวยืนยันเรื่องวันเข้าฉายจริงออกมาใหม่เสียที ทั้งนี้อาจเป็นเพราะทีมงานตั้งใจจะถือโอกาสนี้โปรโมทหนังก่อนเข้าฉายอีกสักหน่อยก็ได้

Jobs Movie
 
ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ โจชัวร์ ไมเคิล สเติร์ม (Joshua Michael Stern) รวมทั้งมีดารานำแสดงได้แก่ แอชตัน คุชเชอร์ (Ashton Kutcher), จอช แกด (Josh Gad), เดอร์มอท มัลโรนี่ (Dermot Mulroney), แมทธิว โมดีน (Matthew Modine), ลูคัส ฮาซ (Lucus Haas) และ เจเค ซิมมอนส์ (J.K. Simmons)
 
Jobs Movie
 
ซึ่งนักแสดงแต่ละคนก็ทุ่มเทกันน่าดู เพื่อจะได้ถ่ายทอดชีวิตของบุคคลที่น่านับถือแบบ สตีฟ จ็อบส์ ให้ออกมาสมจริงมากที่สุด โดย จอช แกด ถึงกับลงคอร์สศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับเทคนิคเครื่องคอมพิวเตอร์จริง ๆพื่อจะเข้าใจบทผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท สตีฟ โวนีแอค ที่เขาแสดงอย่างเต็มที่ สมกับเป็นมืออาชีพเสียจริง ๆ และในเมื่อภาพยนตร์เรื่องนี้ทุ่มทุนสร้างเพื่อถ่ายทอดชีวิตของบุคคลที่น่านับถือนี้ออกมาให้สมจริงขนาดนี้แล้ว ดังนั้นเข้าฉายเมื่อไหร่ ไม่ควรพลาดกันเด็ดขาดนะคะ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X