เจนี่ อัศวเหม โชว์หุ่นเซี๊ยะในบิกินี่จิ๋ว เนื้อแนบเนื้อกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์
2013-10-17 14:49:47
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร อิมเมจ

         เจนี่ อัศวเหม โชว์หุ่นในบิกินี่สีขาว กอดแนบชิดกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมโชว์แหวนเพชรเม็ดเบิ้ม มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท

         ยังคงเป็นประเด็นฮือฮาไม่น้อย เมื่อนิตยสาร Image จับสองสามีภรรยาข้าวใหม่ปลามันอย่าง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และ เจนี่ อัศวเหม มาขึ้นปกและโชว์ความหวานกันสุดฤทธิ์ กับภาพแนบชิดสนิทเนื้อในชุดคล้ายชุดแต่งงาน พร้อมฉากหลังสวย ๆ ของเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี ล่าสุด (17 ตุลาคม 2556 ) ก็มีภาพจากนิตยสารเซตนี้ หลุดกระจายออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต โดยเป็นภาพของเจนี่ ใส่ชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว เอาหน้าอกทาบกับอกของเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมกับท่าทางของเอ๋ที่หอมแก้มเจนี่ หวานเว่อร์สุด ๆ

         ทั้งนี้ ภาพดังกล่าว เป็นภาพของเจนี่นั่งในเรือ แต่เจ้าตัวก็อวดความเซ็กซี่ด้วยการใส่ชุดบิกินี่สีขาวตัวจิ๋ว พร้อมกับเอาอกและแก้มแนบกับเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ใส่เพียงเสื้อแขนยาวไหมพรมเผยอกและกางเกงขาสั้น พร้อมกับที่เจนี่ โชว์แหวนบนนิ้วนางข้างซ้าย ที่มีคนลือกันว่า นี่คือแหวนแต่งงานที่มีขนาดถึง 7 กะรัต ราคาเบา ๆ แค่หลักสิบล้านบาท ซึ่งทั้งสองคนก็ดูแฮปปี้มีความสุขกันสุด ๆ สังเกตจากใบหน้าของเอ๋และเจนี่ ที่ยิ้มร่าเริงอยู่ตลอดเวลา

         นอกจากนี้ ในนิตยสารยังมีภาพอื่น ๆ เด็ด ๆ ของทั้งเอ๋และเจนี่ ทั้งภาพจูบกันบนเรือ นอนตัก และภาพสวย ๆ ในอิตาลี หากใครอยากชมเต็ม ๆ คงต้องหาซื้อนิตยสาร อิมเมจ ฉบับเดือนตุลาคมกันแล้วจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X