เก่งรอบด้าน!! นี่คือ 3 ไอดอลเกาหลี ที่สามารถประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพอื่นๆ ได้ หากไม่ได้อยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปแล้ว
2015-06-20 15:12:24
Advertisement
คลิก!!!

เก่งรอบด้าน!! นี่คือ 3 ไอดอลเกาหลี

ที่สามารถประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพอื่นๆได้ หากไม่ได้อยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปแล้ว

ไอดอลเกาหลีสมัยนี้ไม่ได้เก่งแค่เรื่องการให้ความบันเทิงกับแฟนๆ เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่สำหรับไอดอลบางคนแล้ว พวกเธอยังมีความสามารถทางด้านอื่นๆ อีกมากมาย

ในเวลานี้มีไอดอลหลายคน ที่ทำการเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมากขึ้นผ่านทาง SNS อย่างเช่นงานอิเรกของพวกเธอที่เป็นความสามารถเฉพาะตัว อาทิ การออกแบบเล็บ, การวาดภาพ, งานฝีมือ, การจัดดอกไม้ ฯลฯ โดยล่าสุดสื่อจากทาง Dispatch ได้มาคัดเลือก 3 ไอดอลของเกาหลี ผู้ซึ่งสามารถประสบความสำเร็จในการประกอบอาชีพอื่นๆ ได้ หากพวกเธอนั้นไม่ได้อยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปแล้ว  

คนแรกคือ แทยอน (Tae Yeon) วง Girls’ Generation บ่อยครั้งเลยที่เธอมักจะแชร์ภาพงานอดิเรกของเธอออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามชมกัน อาทิ การออกแบบเล็บ, การวาดรูป และการระบายสีในภาพวาด

 

คนต่อมาคือ จีซุก (Ji Sook) วง Rainbow เธอเป็นอีกคนที่มีความสามารถเฉพาะตัวที่น่าทึ่งมากๆ อาทิ การออกแบบเล็บ, งานฝีมือ, การแต่งหน้า และการทำอาหาร อีกทั้งเธอยังได้รับเลือกให้เป็นเจ้าของบล็อกยอดเยี่ยมจากทางเว็บไซต์ 'Naver' อีกด้วย

 

 

คนสุดท้ายก็คือ แจคยอง (Jae Kyung) วง Rainbow เป็นที่ทราบกันดีว่าแจคยองนั้นเป็นอีกคนที่มีความสามารถหลากหลายอย่าง ซึ่งก็ไม่น่าเชื่อเลยว่าเธอจะทำงานอดิเรกพวกนี้ทั้งหมดได้ อาทิ การออกแบบเล็บ, การทำอาหาร, การวาดภาพ, การจัดดอกไม้, งานออกแบบ และการผลิตเสื้อผ้าทำมือ

 

ในขณะเดียวกันแฟนๆ ก็ต่างได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันว่า...

 

[คนกดไลค์ +12,537, คนกดอันไลค์ -433] โชคร้ายที่แจคยองและจีซุกนั้น ไม่ค่อยมีโอกาสได้แสดงความสามารถที่มีจริงๆ ของพวกเธอ ฉันหวังว่าซักวันหนึ่งพวกเธอจะได้ทำสิ่งเหล่านี้นะ

[คนกดไลค์ +8,812, คนกดอันไลค์-308] คิมแจคยองควรจะได้รับการยอมรับมากกว่านี้นะ เธอทำได้ทุกอย่างจริงๆ โฮ่โฮ่

[คนกดไลค์ +7,353, คนกดอันไลค์ -363] จีซุกมีพรสวรรค์มากเลย

[คนกดไลค์ +5,439, คนกดอันไลค์-194] ว้าว………ทุกคนทำงานฝีมือออกมาได้เยี่ยมมากๆ เลย นี่ไม่ใช่เล่นๆ เลยนะ;; ฉันอิจฉาจัง ㅠㅠㅠ

[คนกดไลค์ +4,643, คนกดอันไลค์-1,300] แทยอน วาดภาพดีเว่อร์

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X