ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) หลุดปากเรื่องเข้ากรมของ คิมมินแจ (Kim Min Jae) ในงานแถลงข่าว “Dr. Romantic 3”
2023-04-27 09:57:43
Advertisement
คลิก!!!

คิมมินแจ (Kim Min Jae) น่าจะเตรียมเข้ากรมเร็วๆนี้

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ได้มีการจัดงานแถลงข่าวซีรีส์เรื่อง “Dr. Romantic 3” ของช่อง SBS ที่เตรียมจะลงจอขึ้น โดยในงานนี้ มีทั้งพีดียูอินชิก และนักแสดงทั้ง คิมมินแจ, ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), โซจูยอน (So Ju Yeon), จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), ยุนนามู (Yoon Na Moo) และ อีฮงแน (Lee Hong Nae) เข้าร่วมงาน

ฮันซอกกยู ได้ร่วมแสดงในซีรีส์ Dr. Romantic ทั้ง 3 ซีซั่น เมื่อถาม คิมมินแจว่าการมีอยู่ของฮันซอกกยูมีความหมายต่อเขาอย่างไร คิมมินแจตอบว่า

“เขาเป็นเมนเทอร์ที่ผมอยากจะใช้คำชมทุกคำที่มีในโลกนี้เพื่อบรรยายเขาครับ”
 

ฮันซอกกยูขอบคุณและบอกว่า

“เหมือนผมจะร้องไห้เลย ผมรู้สึกขอบคุณคิมมินแจมาก” และเผลอหลุดปากเรื่องเข้ากรมของคิมมินแจว่า

“ตอนที่ได้เจอกับคิมมินแจในซีซั่นแรก มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ผมบอกเขาว่า ‘รีบๆไปเข้ากรมซิ’ แต่ตอนนี้เขากำลังจะเข้ากรมในเดือนกรกฎาคมนี้แล้ว” 

 

หลังจากได้เห็นสีหน้าเลิกลั่กของคิมมินแจ ฮันซอกกยูพูดต่อว่า

“ผมพูดบางอย่างที่ไม่สมควรพูดไปใช่ไหม?”

 

อย่างไรก็ตามคิมมินแจตอบกลับอย่างสุภาพว่า

“ผมคิดว่านี่คงเป็นผลงานสุดท้ายในวัย 20 ของผมแล้ว ผมกำลังคิดอยู่ว่าจะบอก [ข่าวนี้] ยังไงดี แต่ตอนนี้ผมเบาใจแล้วครับเพราะ [ฮันซอกกยู] ได้บอกออกไปให้แล้ว ผมคิดว่านี่คือโปรเจคที่ผมเริ่มต้นวัย 20 กับมัน และเป็นโปรเจคสุดท้ายของผมในวัย 20 ด้วยเช่นกัน”

 

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

 

ที่มา   (1) (2)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X