อึ้ง คฤหาสน์ร้างให้คนอยู่ฟรี ผู้คนเจอดี เผ่นป่าราบ"สุดหลอน เจอผีครอบครัวถูกฆาตกรรมหมู่"
2014-09-27 15:54:33
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สภาท้องถิ่นเมืองโอริซบา ของเม็กซิโก ได้เสนอคฤหาสน์ร้างแห่งหนึ่งให้ผู้คนสามารถอยู่ฟรีได้ หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมหมู่ แต่ปรากฎว่า ไม่สามารถมีใครเข้าอยู้ได้ ท่ามกลางเสียงร่ำลือว่า มีผีร้ายวิญญาณหลอนในบ้านดังกล่าว ซึ่งทำให้ไม่มีใครอยู่บ้านนี้ได้อย่างถาวร

 

รายงานระบุว่า บ้านดังกล่าวถูกสร้างจากนักธุรกิจผู้มั่งคั่งรายหนึ่ง และถือเป็นบ้านพักหรูน่าประทับใจ แต่ต่อมากลายเป็นสถานที่น่ากลัว เพราะเกิดเหตุเจ้าของบ้านและครอบครัว ถูกลูกจ้างสังหารหมู่เนื่องจากอิจฉาในความร่ำรวยของนักธุรกิจเจ้าของบ้าน

 

โดยคนร้ายได้วางยาพิษให้กินก่อนเจ้าของบ้านภรรยาและลูกอีก 2 คนจะเสียชีวิต ก่อนที่จะเตรียมซ่อนหลักฐาน โดยลูกจ้างเตรียมจะนำร่างคนทั้งหมดไปฝัง แต่ถูกพบจากเพื่อนเจ้าของบ้านเสียก่อน ทำให้ลูกจ้างโหดรายนี้ ถูกฆ่าตายตามเจ้าของบ้านไปในที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม บ้านดังกล่าวได้ถูกทิ้งร้างเป็นเวลาหลายปี โดยชาวบ้านพากันร่ำลือว่า บ้านนี้มีผีสิงคอยหลอกหลอนจากครอบครัวของผู้ตาย และสภาท้องถิ่นไม่สามารถจัดการขายบ้านหลังนี้ได้ชื่อเสียงความเฮี้ยนของมัน จึงได้เสนอให้บุคคลที่ต้องการบ้าน สามารถเข้ามาพำนักในบ้านหลังนี้ได้ฟรี 

 

ซึ่งปรากฎว่า ได้มีคนหลายคนเข้ามาอยู่หลายหลังนี้ แต่ก็ไม่สามารถอยู่ได้เลย เพราะต้องเจอกับเหตุการณ์หลอนที่เกิดขึ้นในบ้านร้างแห่งนี้ เช่น ฝันร้ายอย่างน่ากลัวที่สุด และถึงกับต้องตื่นมาพร้อมกรีดร้องด้วยความกลัว 

 

ทั้งนี้ ปัจจุบันบ้านหลังนี้อยู่ในสภาพทรุดโทรมาก และถูกปกคลุมไปด้วยต้นไม้ใหญ่โบราณที่เติบโตมานานหลายปี

 

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X