อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) พูดถึงการมารับบทตัวละครที่แตกต่างในซีรีส์ “The Good Bad Mother”
2023-04-11 10:59:30
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “The Good Bad Mother” ปล่อยภาพนิ่งใหม่ของ อีโดฮยอน (Lee Do Hyun) ออกมาให้ชมกัน!

The Good Bad Mother ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เตรียมจะลงจอของช่อง JTBC เล่าเรื่องราวคอมเมดี้อบอุ่นหัวใจของคุณแม่ที่ต้องกลับมาทำหน้าที่แม่อีกครั้ง หลังจากที่ลูกชายวัยทำงานของเธอได้รับอุบัติเหตุและกลับไปเป็นเด็กอีกหน

รามีรัน (Ra Mi Ran) จะรับบทเป็น ยองซุน แม่เลี้ยงเดี่ยวที่เป็นม้ายตั้งแต่ยังสาว เธอเลี้ยง คังโฮ ลูกชายคนเดียวมาโดยรายได้จากฟาร์มหมู เธอเข้มงวดกับลูกชายมากเพราะไม่อยากให้เขาต้องเติบโตมายากจน และไม่ประสบความสำเร็จ ความเข้มงวดของเธอทำให้ คังโฮ เติบโตขึ้นเป็นอัยการ แต่กลับห่างเหินกับแม่ของเขาเอง จนกระทั่งเขาสูญเสียความทรงจำและต้องกลับมาอยู่กับแม่อีกครั้งด้วยร่างกายที่เป็นผู้ใหญ่แต่ความคิดเป็นเด็ก 7 ขวบ 


ภาพนิ่งใหม่เผยให้เห็นคังโฮตั้งแต่สมัยเป็นนักเรียน เขากำลังอ่านหนังสืออย่างหนักโดยอดหลับอดนอน เขาเย็นชากับแม่ของตัวเอง และกลายเป็นอัยการไร้หัวใจ

 

ขณะที่ยองซุนและคังโฮคิดว่าต่างคนต่างประสบความสำเร็จและนี่คือความสุขที่สมควรได้รับแล้ว เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น คังโฮกลับกลายเป็นเด็กน้อยน่ารักอีกครั้ง ภาพของเขากำลังนั่งยกมือเพราะถูกทำโทษพร้อมกับคู่แฝด เยจิน และ ซอจิน ทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขากันแน่

 

อีโดฮยอนพูดถึงบทบาทในเรื่องนี้ว่า

“หลังจากได้อ่านบท ผมคิดเลยว่าผมอยากจะลองท้าทายงานนี้ดู เป็นบทที่อบอุ่นและเยียวยาหัวใจได้ดีมากๆครับ ผมคิดว่า [ตัวละครนี้] จะแสดงยากแน่ๆ และผมตัดสินใจแสดงในเรื่องนี้เพราะอยากท้าทาย”

เขาพูดต่อ

“เพราะว่าได้รับแรงกดดันจากแม่ ชเวคังโฮเลยเรียนอย่างหนักและได้เป็นอัยการ เขาเป็นคนที่มาเป็นอัยการโดยไม่รู้ว่าทำไมถึงต้องมาเป็น แต่อยู่ๆก็มาเจอกับอุบัติเหตุและได้กลับไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแม่ของเขา” 

อีโดฮยอนบอกว่าอีกว่า

“ความแตกต่างระหว่างตอนที่เขาเป็นอัยการกับตอนที่กลับไปเป็นเด็กนั้นชัดเจน แต่ผมคิดว่าทำยังไงถึงจะไม่ทำให้รู้สึกขัดตา ผมพยายามคิดว่าเวลาที่คังโฮอยู่กับตัวละครแต่ละตัวเขาจะเป็นยังไง”

“The Good Bad Mother” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X