อาริ (Ari) อดีตสมาชิกวง Tahiti โพสข้อความชี้แจง หลังมีข่าวการออกเดทกับ รยออุค (Ryeowook) วง Super Junior
2020-09-30 18:02:30
Advertisement
คลิก!!!

ข่าวการออกเดทระหว่าง อาริ (Ari) อดีตสมาชิกวง Tahiti และ รยออุค (Ryeowook) วง Super Junior ได้รับการยืนยันแล้ว และแฟนคลับต่างแสดงความยินดีกับคู่รักคู่ใหม่ 

อาริ ได้โพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว เพื่อขอโทษและอธิบายให้แฟนคลับของเธอเข้าใจ

เธอเริ่มจากการข้อโทษ พร้อมทั้งบอกว่าไม่อยากให้ใครเข้าใจผิด

“ฉันโพสข้อความนี้เพื่อขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวลและอยากอธิบายให้ชัดเจนจะได้ไม่มีการเข้าใจผิด

ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษที่ทำร้ายความรู้สึกของแฟนคลับจากสิ่งที่ฉันทำลงไป” – อาริ


จากนั้นเธออธิบายถึงภาพในร้านคาเฟ่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของข่าวลือเรื่องเดท

“ฉันมีภาพในคาเฟ่เพราะเป็นการโปรโมท ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ ฉันขอโทษเรื่องนั้น ฉันพอมีประสบการณ์เรื่องคาเฟ่อยู่บ้าง เลยรับอาสาตกแต่งให้มันน่ารัก แต่ฉันอยากบอกว่าเขาไม่ได้ให้ฉันโพสภาพที่คาเฟ่เลย และฉันก็ไม่ได้รายได้อะไรจากเรื่องนี้ ฉันคิดว่าพวกคุณคงรู้สึกเจ็บปวดที่ได้รู้เรื่องนี้ผ่านโพสอื่นในอินเตอร์เน็ต” – อาริ
 

เธอได้อธิบายข่าวลือผิดๆที่เกี่ยวของกับลิทธิศาสนาชินชอนจี

“ฉันเป็นคริสต์เตียน และฉันไม่ได้อยู่ในลัทธิชินชอนจี ภาพที่คนคิดว่าเป็นฉัน แต่นั่นไม่ใช่ฉัน เมื่อ 2 ปีก่อน รุ่นพี่ของฉันขอให้ฉันไปออกรายการวิทยุ แต่กลับกลายเป็นว่าฉันไปโผล่ที่งานรวมตัวของลัทธิชอนจี ฉันไม่รู้ว่าทำไมสื่อต้องเกี่ยวข้องกับชินชอนจี และฉันขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด” – อาริ

 

อาริยังพูดถึงภาพที่ถ่ายที่บบาร์ไวน์ ซึ่งกลายเป็นประเด็นในสังคมออนไลน์เช่นกัน

“เรื่องภาพถ่ายที่บาร์ไวน์ ฉันไปกับเพื่อนสนิท และดื่มกับเพื่อน เงานั้นก็คือเธอ เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นค่ะ” – อาริ
 

นอกจากนี้ยังมีข่าวลือที่เกี่ยวข้องกับนักแสดงชายที่แสดงละครเวที อาริได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ข่าวลือที่ฉันไปบาร์กับนักแสดงละครเวที เขาเป็นน้องชายของเพื่อนร่วมวงของฉัน และเรารู้จักกันมา 9 ปีแล้ว เขาอยากได้ภาพไปโปรโมทในอินสตาแกรม ฉันเลยโพสให้เขา และฉันไปที่นั่นเพื่อแสดงความยินดีกับเขาในการเปิดบาร์พร้อมกับเพื่อนในวง” - อาริ 

อาริปิดท้ายด้วยการขอโทษ และขอรับผิดชอบเรื่องทั้งหมด

“ฉันขอโทษที่เงียบมาจนถึงตอนนี้ ฉันคิดว่าการออกมาพูดจะทำให้คุณเจ็บปวดมากกว่าเดิม และฉันกลัวว่าผลลัพธ์จะทำร้ายเขาด้วย นี่คือผลที่เกิดขึ้นจากการที่ฉันไม่สามารถแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้ ฉันไม่ได้คิดให้รอบคอบ ฉันจะพยายามมากขึ้นเพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่จากนี้เป็นต้นไป” – อาริ

 

อ่านจดหมายฉบับเต็มของอาริ ได้ข้างล่าง:

“สวัสดีค่ะ อาริ นะคะ

ฉันโพสข้อความนี้เพื่อขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นกังวลและอยากอธิบายให้ชัดเจนจะได้ไม่มีการเข้าใจผิด 

ก่อนอื่นฉันอยากขอโทษที่ทำร้ายความรู้สึกของแฟนคลับจากสิ่งที่ฉันทำลงไป

ฉันมีภาพในคาเฟ่เพราะเป็นการโปรโมท ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ ฉันขอโทษเรื่องนั้น ฉันพอมีประสบการณ์เรื่องคาเฟ่อยู่บ้าง เลยรับอาสาตกแต่งให้มันน่ารัก แต่ฉันอยากบอกว่าเขาไม่ได้ให้ฉันโพสภาพที่คาเฟ่เลย และฉันก็ไม่ได้รายได้อะไรจากเรื่องนี้ ฉันคิดว่าพวกคุณคงรู้สึกเจ็บปวดที่ได้รู้เรื่องนี้ผ่านโพสอื่นในอินเตอร์เน็ต

ฉันขอโทษจริงๆ

ฉันไม่เคยใส่แหวนคู่มาก่อน ภาพที่ปล่อยออกไปนั้นเป็นแหวนที่มีรูปทรงคล้ายกัน แต่ไม่ใช่แหวนคู่ ส่วนเรื่องภาพที่มีดอกไม้ ฉันไม่ได้ทำช่อดอกไม้ค่ะ ฉันเคยได้รับคำแนะนำจากร้านดอกไม้ตอนไปเรียนครั้งเดียวเท่านั้น
ฉันเป็นคริสต์เตียน และฉันไม่ได้อยู่ในลัทธิชินชอนจี ภาพที่คนคิดว่าเป็นฉัน แต่นั่นไม่ใช่ฉัน เมื่อ 2 ปีก่อน รุ่นพี่ของฉันขอให้ฉันไปออกรายการวิทยุ แต่กลับกลายเป็นว่าฉันไปโผล่ที่งานรวมตัวของลัทธิชอนจี ฉันไม่รู้ว่าทำไมสื่อต้องเกี่ยวข้องกับชินชอนจี และฉันขอโทษที่ทำให้เข้าใจผิด

ขอโทษที่ใช้แฮชแท็ก ‘อินชอนเดท’ เมื่อปีที่แล้ว โพสและแฮชแท็กทำเพื่องานที่ได้คุยไว้กับผู้สนับสนุน ฉันไม่สามารถแก้ไขได้ เรื่องภาพถ่ายที่บาร์ไวน์ ฉันไปกับเพื่อนสนิท และดื่มกับเพื่อน เงานั้นก็คือเธอ เขาไม่ได้อยู่ที่นั่นค่ะ

ข่าวลือที่ฉันไปบาร์กับนักแสดงละครเวที เขาเป็นน้องชายของเพื่อนร่วมวงของฉัน และเรารู้จักกันมา 9 ปีแล้ว เขาอยากได้ภาพไปโปรโมทในอินสตาแกรม ฉันเลยโพสให้เขา และฉันไปที่นั่นเพื่อแสดงความยินดีกับเขาในการเปิดบาร์พร้อมกับเพื่อนในวง

ฉันขอโทษที่เงียบมาจนถึงตอนนี้ ฉันคิดว่าการออกมาพูดจะทำให้คุณเจ็บปวดมากกว่าเดิม และฉันกลัวว่าผลลัพธ์จะทำร้ายเขาด้วย นี่คือผลที่เกิดขึ้นจากการที่ฉันไม่สามารถแยกเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงานได้ ฉันไม่ได้คิดให้รอบคอบ ฉันจะพยายามมากขึ้นเพื่อเติบโตเป็นผู้ใหญ่จากนี้เป็นต้นไป

ฉันคิดว่าคุณต้องเสียใจมากแน่ๆ ฉันรู้สึกไม่ดีเลยสำหรับเรื่องจริงที่ต้องออกมาพูด ฉันคิดว่านี่คงไม่ดีพอที่จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น แต่ฉันก็อยากออกมาขอโทษ

ฉันขอโทษจริงๆค่ะ

ฉันอยากบอกว่าทุกอย่างที่โพสนี้เป็นเรื่องจริง

ส่วนอินสตาแกรมส่วนตัวของฉัน @tahiti_ari ถูกแฮ็กนะคะ ฉันต้องออกมาพูดเพราะหลายคนเข้าใจผิด” – อาริ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X