อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ยืนยันร่วมงานภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่กับ ยุนอา (YoonA)
2021-12-14 14:46:12
Advertisement
คลิก!!!

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) จะร่วมงานกับภาพยนตร์เรื่องใหม่กับ ยุนอา (YoonA)!

เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม บริษัทผู้ผลิต Filmmaker R&K ได้ออกมาเปิดเผยว่า ยุนอา และ อันโบฮยอน ได้ยืนยันร่วมงานกันในบทนำเรื่อง 2 O’Clock Date

ก่อนหน้านี้ คิมซอนโฮ (Kim Seon Ho) เคยยืนยันว่าจะมารับบทนำชายในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามหลังจากมีข่าวลือความขัดแย้งระหว่างเขากับอดีตแฟนสาวทำให้ Filmmaker R&K ประกาศว่าจะตัดสินใจจะหาคนมารับบทแทนเขา

“2 O’Clock Date” เป็นซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ เกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่งที่มีความลับเรื่องใหญ่ และชายหนุ่มที่อาศัยอยู่บนห้องชั้นบน หนังรักเรื่องนี้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นหลังจากเพื่อนบ้านได้เจอกันทุกวัน โดยได้ อีซังกึน ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง EXIT มากำกับเรื่องนี้ และมีแผนจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน ปี 2022

Filmmaker R&K เปิดเผยว่า ยุนอาที่เคยแสดงฝีมือการแสดงไว้ภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง ทั้ง Miracle: Letters to the Preisdent และ Confidential Assignment จะมารับบทเป็น หญิงสาวที่ปิดซ่อนความลับเอาไว้ ส่วนอันโบฮยอนที่มีผลงานซีรีส์ในบทที่หลากหลาย ทั้ง Itaewon Class และ Yumi’s Cells จะมารับบทเป็น ชายหนุ่มที่อาศัยอยู่ห้องชั้นบนห้องเธอ

ที่มา ( 1 )

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X