อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) เดินตามรอยฮันซอกกยู (Han Suk Kyu) ใน “Dr. Romantic 3”
2023-03-29 20:35:13
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ Dr. Romantic 3 ของช่อง SBS เผยภาพนิ่งใหม่ของ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) ออกมาให้ชมกันแล้ว

Dr. Romantic เตรียมออกอากาศซีซั่น 3 ในเดือนเมษายนนี้ เล่าเรื่องของหมอที่ทำงานในโรงพยาบาลในชนบท โดยในภาค 3 นี้ได้นักแสดงทั้ง ฮันซอกกยู (Han Suk Kyu), อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop), อีซองคยอง (Lee Sung Kyung), คิมมินแจ (Kim Min Jae), โซจูยอน (So Ju Yeon), จินคยอง (Jin Kyung), อิมวอนฮี (Im Won Hee), บยอนอูมิน (Byun Woo Min) และ จองจีอัน (Jung Ji Ahn ) มารับบทบาทเดิม

ในซีซั่น 2 อันฮโยซอบรับบทเป็น ศัลยแพทย์อัจฉริยะ ซออูจิน เขาใช้ชีวิตอยู่โดยไม่เชื่อในเรื่องของความสุขเพราะใช้ชีวิตลำบากมาโดยตลอด

ภาพนิ่งใหม่ของซออูจินเป็นภาพที่เขากลายเป็นศัลยแพทย์ที่เชื่อถือได้ของโรงพยาบาลดลดัม เขาดูเป็นผู้ใหญ่และมีฝีมือขึ้น สายตาของเขาทำให้นึกถึงหมอคิม และเขาพยายามช่วยเหลือคนไข้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม

 

ภาพนิ่งอีกภาพเป็นภาพที่ซออูจินกำลังยิ้มอบอุ่นให้ใครบางคน ในภาคนี้เขากลายเป็นรุ่นพี่แพทย์และหมอศัลยกรรมที่เชื่อมือได้ตามรอยเท้าของอาจารย์คิม และผู้ชมจะได้เห็นเรื่องราวโรแมนติกของซออูจิน และ ชาอึนแจ (รับบทโดย อีซองคยอง) ที่ต่อจากซีซั่นที่แล้วในภาคนี้ด้วย

 

ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ Dr. Romantic 3 กล่าวว่า

“นักแสดงอันฮโยซอบ ที่เติบโตมาพร้อมกันกับซออูจิน จะกลับมารับบทตัวละครของเขาอีกครั้ง เช่นเดียวกับซออูจินที่เติบโตขึ้นจาก 3 ปีก่อน นักแสดงอันฮโยซอบเซอร์ไพรส์ทุกคนจากการแสดงที่หนักแน่นขึ้นของเขา ได้โปรดติดตามซีซั่น 3 เพื่อดูกันว่าซออูจินเปลี่ยนไปแค่ไหนตลอด 3 ปีที่ผ่านมา”

Dr. Romantic 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) หลังจากเรื่อง Taxi Driver 2

ที่มา  (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X