อย่างซึ้ง หนังสั้น The Library ห้องสมุดแห่งรัก
2013-10-21 21:54:22
Advertisement
คลิก!!!
 
 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mono Film

          ถึงแม้ว่าจะมีนักแสดงนำเพียงแค่ไม่กี่คน แต่ก็เชื่อว่าหนังสั้นเรื่องนี้คงทำให้คุณประทับใจได้ไม่มากก็น้อย โดย อนันดา เอเวร์ริ่งแฮม พูดถึงความประทับใจในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า "เป็นหนังสั้นอีกเรื่องที่น่าสนใจมากครับ อ่านบทแล้วน้ำตาจะไหล ได้เห็นความพยายามของพระเอกกับนางเอก โดยมีอุปสรรคในการงดใช้เสียงทำให้เกิดการสื่อสารแบบใหม่ จะเป็นยังไงผมอยากให้รอชมในหนังสั้นกันครับ สำหรับผมชอบบทนี้ เพราะได้เล่นเป็นคนหลายอายุ มีพัฒนาการของตัวละครตลอดเวลา อยากให้ชมกันครับ"
 
          ด้านนักแสดงสาว เซลีน่า เผยว่า "จริง ๆ แล้ว ถ้าพูดถึงการร่วมงานหนังกับพี่อนันดา ถือว่าเรื่องนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่มาพบกันค่ะ เรื่องแรกที่เล่นด้วยกันเป็นหนังใหญ่เรื่อง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ เจอกันไม่กี่ฉากเองค่ะ แต่พอมาเรื่องนี้ เซ มารับบทเป็นนางเอกครั้งแรก เรียกว่าต้องเคาะสนิมกันเลยทีเดียว เพราะที่ผ่านมาไม่ได้รับงานที่เกี่ยวกับการแสดงเลย ส่วนใหญ่จะเป็นโฆษณา ทางต้นสังกัดก็ส่งไปเรียนแอคติ้งเพิ่มเติมค่ะ สำหรับหนังสั้นเรื่องนี้เซรับบทเป็นแอน ทำหน้าที่บรรณารักษ์ร่วมกันกับพี่ป๋อมแป๋ม จนวันหนึ่งได้มาเจอพระเอกก็รู้สึกถูกชะตาและหลงรัก แต่ด้วยเราเจอกันแต่ในห้องสมุดที่มีกฎข้อห้ามคือการงดใช้เสียง เลยทำให้เราได้แค่มองตากัน ไม่มีโอกาสได้คุยกันสักที จนตอนจบของเรื่องจะเฉลยทั้งหมดว่าเราสื่อสารกันยังไงค่ะ อ่านบทแล้วชอบมาก แต่ก็รู้สึกหวั่นใจกลัวจะเล่นไม่ได้เหมือนกัน เพราะคาแรคเตอร์นางเอกมีทั้งสวย มีทั้งเปิ่นและตลกในเวลาเดียวกัน โชคดีได้พี่ผู้กำกับ ทีมงาน พี่ ๆ นักแสดงคอยให้กำลังใจและแนะเทคนิคตลอดเวลา เลยทำให้เซผ่านมาได้ค่ะ ขอฝากผลงงาน The Library ห้องสมุดแห่งรักให้ติดตามชมด้วยนะค่ะ"
 
 
          ใน The Library ห้อง สมุดแห่งรัก บอกเล่าเรื่องราวของ จิม (อนันดา เอเวร์ริ่งแฮม) มาใช้บริการห้องสมุดที่มี แอน (เซลีน่า วีสมันน์) เป็นบรรณารักษ์ จิมแอบหลงรักแอนตั้งแต่แรกพบ แต่กฎข้อห้ามของห้องสมุด "กรุณางดใช้เสียง" เป็นอุปสรรคที่ทำให้จิมไม่สามารถพูดคุยกับแอนได้ เขาจึงใช้วิธีการเขียนข้อความถึงแอนในหนังสือที่เขายืม แต่แอนไม่เคยรู้เลยว่า จิมได้เขียนข้อความถึงเธอ จนกระทั่งวันหนึ่งจิมหายไป และแอนพบข้อความของจิมในหนังสือโดยบังเอิญ แล้วเรื่องราวจะลงเอยแบบไหน จะเป็นรอยยิ้มหรือน้ำตา โปรดติดตามได้ในหนังสั้นเรื่อง The Library ห้องสมุดแห่งรัก
          
          The Library นำแสดงโดย อนันดา เอเวอริ่งแฮม, เซลีน่า วีสมันน์ และ นิติ ชัยชิตาทร หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X