หัวเราะร่าน้ำตาริน ทหารอังกฤษที่เล่นตลกหน้าวังบักกิ้งแฮม ถูกจำคุก 21 วัน ปรับ 1,000 ปอนด์ !!
2014-09-23 10:32:39
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ ซามูเอล โฮล์มส์ วัย 20 กลายเป็นที่สนใจในโลกอินเตอร์เน็ต จากพฤติกรรมการเล่นตลกแหกกฎระเบียบของเขา ซึ่งถูกนำไปแชร์เป็นคลิปสุดฮิตในโซเชียล มีเดีย
 
เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อ ซามูเอล ในฐานะทหารรักษาพระองค์ของกองทัพบกสหราชอาณาจักร ทำท่าทางตลกขบขัน เช่น การเดินในจังหวะสโลว์โมชั่น ขณะเดินสวนสนามอยู่หน้าพระราชวังบักกิ้งแฮม ซึ่งเป็นที่ประทับของสมเด็จพระราชินีนาถ เอลิซาเบธที่ 2
 
ท่าเดินตลกๆ ของทหารรักษาพระองค์รายนี้ เป็นที่ชอบอกชอบใจของบรรดานักท่องเที่ยว ซึ่งมาถ่ายรูป ถ่ายคลิป หน้าพระราชวัง
 
อย่างไรก็ดี ทหารหนุ่มผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ขัน กลับต้องรับโทษจากการเล่นตลกเช่นนั้น ซึ่งส่งผลให้เขาต้องถูกจำคุกเป็นเวลา 21 วัน และถูกปรับ 1 พันปอนด์ (ราว 52,000 บาท)
 
เพื่อนสนิทของซามูเอลให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า แซมเป็นคนตลก เขาเป็นคนชอบทำให้เพื่อนๆ หัวเราะออกมา เขาชอบโหลดวิดีโอขำๆ จากอินเตอร์เน็ต แถมยังหลงรักกับการเต้นอีกด้วย
 
เพื่อนรายนี้ กล่าวอีกว่า ซามูเอลจะรู้สึกมีความสุข เวลาทำให้คนอื่นมีอารมณ์ดี ด้วยเหตุนี้ ครอบครัวและมิตรสหายของทหารนายนี้ จึงหวังว่าผู้บังคับบัญชาของเขาจะไม่ลงโทษซามูเอลอย่างหนักหน่วงเกินไป
 
อย่างไรก็ตามเชื่อกันว่าบรรดานายทหารระดับสูงของกองทัพอังกฤษต่างรู้สึกโกรธ เมื่อได้เห็นคลิปพฤติกรรมแสดงตลกหน้าพระราชวังบักกิ้งแฮมของซามูเอล
 
โฆษกกระทรวงกลาโหมของสหราชอาณาจักรเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า"เรารับรู้เรื่องคลิปดังกล่าว ใครก็ตามที่ไม่สามารถปฏิบัติตามมาตรฐานที่สูงส่งของกองทัพได้ เขาก็สมควรที่จะถูกลงโทษด้วยมาตรการอันเหมาะสมต่อไป"
 
ที่มา มิร์เรอร์

ที่มา  มติชนออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X