สาวอเมริกันพิสดาร! ศัลยกรรมนม 3 เต้า เหตุต้องการมีเสน่ห์น้อยลง
2014-09-24 11:23:35
Advertisement
คลิก!!!

เว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เปิดเผยเมื่อวันที่ 22 กันยายน 2557 ที่ผ่านมา ถึงเรื่องราวสาวอเมริกันศัลยกรรมนม 3 เต้า โดยระบุนามสมมติของแม่สาว 3 เต้าคนนี้ว่า จัสมิน ไทรเดวิล (Jasmine Tridevil) วัย 21 ปี จากเมืองแทมปา รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ เจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เธอเก็บเงินและเฟ้นหาศัลยแพทย์ที่จะมาช่วยเติมเต็มความต้องการของเธอ ด้วยการผ่าตัดเพิ่มหน้าอกเต้าที่ 3 ให้ แต่ก็ถูกแพทย์ปฏิเสธมากว่า 50 คน ด้วยเหตุผลว่าการศัลยกรรมให้มนุษย์มีอวัยวะใดๆ เพิ่มเกินมา เป็นสิ่งที่ขัดต่อจริยธรรมและทำลายศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ 

 แต่แล้วเมื่อหลายเดือนก่อน เธอก็ได้พบกับศัลยแพทย์รายหนึ่ง ที่ยอมทำเต้าที่ 3 ให้เธอ โดยมีค่าใช้จ่ายราว 6 แสนบาท ภายใต้เงื่อนไขว่า จะต้องไม่มีการเปิดเผยชื่อศัลยแพทย์รายนี้กับใคร เพราะจะทำให้เขามีปัญหาถึงขั้นเพิกถอนใบประกอบวิชาชีพ จนในที่สุดเธอก็กลายเป็นสาว 3 เต้า เหมือนสาวโสเภณีในหนังเรื่อง Total Recall

 ส่วนเหตุผลที่เธอต้องเสริมหน้าอกเต้าที่ 3 เช่นนี้ จัสมินเผยว่า เธออยากจะทำให้ตัวเองมีเสน่ห์ดึงดูดใจชายน้อยลง เพราะเธอไม่อยากจะเดตกับใครอีกแล้ว ผู้ชายส่วนใหญ่คิดว่าการมีเต้าที่ 3 เกินมาเป็นเรื่องแปลกประหลาด แต่เธอเองยังคงรู้สึกว่าตัวเองสวยอยู่ เพราะเมื่อเธอแต่งหน้าแต่งตาและสวมเสื้อผ้าสวยๆ เธอก็รู้สึกว่าตัวเองดูดีขึ้นทันตา

 อย่างไรก็ดี นอกเหนือจากความต้องการมีเสน่ห์ดึงดูดใจชายน้อยลงแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่จัสมินต้องทำเช่นนี้ ก็เพราะเธออยากดัง อยากออกรายการเรียลลิตี้ ซึ่งตอนนี้เธอก็เริ่มทำสารคดีเกี่ยวกับตัวเธอเองแล้ว เพื่อบอกเล่าสิ่งที่เธอต้องเผชิญในชีวิตประจำวันหลังจากกลายเป็นสาว 3 เต้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Jasmine Tridevil

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X