ละครเรื่อง "Entertainers" เผยภาพเคมีความเป็นพี่น้องระหว่างฮเยริ และคังมินฮยอก ออกมาให้ได้ชมกัน
2016-04-14 13:25:10
Advertisement
คลิก!!!

ทีมงานละครเรื่อง "Entertainers" เผยภาพเคมีความเป็นพี่น้อง

ระหว่างฮเยริ (Hyeri) และคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ออกมาให้ได้ชมกัน

 

เมื่อวันที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา ทีมงานจากละครเรื่อง SBS "Entertainers" ได้ทำการปล่อยภาพถ่ายชุดใหม่ของฮเยริ (Hyeri) และคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) ผู้ซึ่งรับบทเป็นพี่น้องกันในละครออกมาให้ได้ชมกัน

จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นตัวละครจองกอริน (Jung Geu Rin) รับบทโดยฮเยริ และโจฮานึล (Jo Ha Neul) รับบทโดยคังมินฮยอก เดินทางไปทำงานด้วยกัน ภาพลักษณ์ที่ดูยอดเยี่ยมของพี่น้องคู่นี้นั้น ได้สร้างบรรยากาศที่สดใสให้กับการถ่ายทำฉากนี้ได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว  

จองกอรินได้ทำตาโตด้วยการจ้องมองไปที่น้องชายของเธอ โดยเธอนั้นได้แสดงอาการอารมณ์เสียออกมาเล็กน้อย ซึ่งทำให้ผู้ชมเกิดความสงสัยกันว่าเกิดอะไรขึ้นกัน ในขณะที่โจฮานึลก็ได้จ้องมองไปที่เธอด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นบนใบหน้าของเขา ซึ่งจองกอรินก็เป็นพี่สาวที่ทั้งน่ารักและมีค่าสำหรับเขานั่นเอง  

ฉากดังกล่าวได้ถ่ายทำกันไปเมื่อเร็วๆ นี้ที่เมืองปูซาน ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เพียงตอนเริ่มต้นของการถ่ายทำ แต่ฮเยริและคังมินฮยอกก็ต่างสนิทสนมกันในทันทีที่ได้เจอ

ละครเรื่อง "Entertainers" จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความสำเร็จของวงดนตรีน้องใหม่ 'Ddanddara' และผู้จัดการหนุ่มชินซอกโฮ (Sin Seok Ho) ผู้ซึ่งเป็นตัวการสำคัญในการผลักดันวงนี้ออกมา ตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 20 เมษายน เวลา 22.00 น. หลังจากตอนจบของละครเรื่อง "Please Come Back, Mister"

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X