ลลิตา ปัญโญภาส และ เศรษฐพงศ์ เพียงพอ เผชิญปัญหารักต่างวัยในตัวอย่าง “ประโยคสัญญารัก”
2013-06-12 15:16:44
Advertisement
คลิก!!!

คนมันยังมีอายุเลย นับประสาอะไรกับคำสัญญา” ประโยคจากหนังที่พูดจากปากของเอี้ยม ตัวละครของคุณหมิว ลลิตา ปัญโญภาส ในตัวอย่างหนัง “ประโยคสัญญารัก” น่าจะเป็นประโยคหนึ่งที่แทนปัญหาความรักต่างวัยของสาวอายุ 40 และหนุ่มอายุ 20 ที่ต้องเผชิญได้พอสมควรในหนังเรื่องนี้ครับ เพราะแม้จะมีสัญญารักต่อกัน แต่ด้วยวัยที่ห่างกันมาก อาจเป็นอุปสรรคใหญ่หลวงที่คนคนหนึ่งจะทำตามสัญญาได้ ตัวอย่างหนังยังให้เราดูปัญหาต่างๆ ที่ทั้งเอี้ยมและจิ้ง (เศรษฐพงศ์ เพียงพอ) ต้องเผชิญมากมายจากความต่างของวัยด้วย ทั้งด้านการใช้ความคิดเหตุผล การยอมรับจากคนรอบข้าง หน้าที่การงาน และอีกมากมาย

ผมไม่แน่ใจว่าตัวอย่างหนังเผยเนื้อเรื่องออกมามากเกินไปรึเปล่า เพราะครึ่งหลังของตัวอย่างหนังดูเหมือนว่าความไม่เข้าใจกันของสองตัวละครหลักดูจะไปไกลถึงขั้นแยกกัน แต่ในแง่การแสดงของทั้งคุณหมิวและเต๋าแล้ว ทำให้หนังรักโรแมนติกเรื่องนี้น่าดูมากๆ และบทหนังก็ดูจะเป็นกรณีศึกษาที่ดีและให้รายละเอียดได้ดีมากเกี่ยวกับเรื่องราวความรักต่างวัย โดยเฉพาะการที่ผู้หญิงมีอายุมากกว่าเยอะครับ

ประโยคสัญญารัก” ยังมีนนทิยา จิวบางป่า, ชญานุช บุญธนาพิบูลย์, และอาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ ร่วมแสดง เป็นผลงานกำกับเรื่องแรกของพลัฏฐ์พล มิ่งพรพิชิต และอำนวยการสร้างโดยบัณฑิต ทองดี ครับ จะเข้าฉาย 18 กรกฎาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างด้านใน

 

 
http://jediyuth.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X