ราคาชุดแต่งงานของ ซูจี (Suzy) ในเรื่อง 'Start-Up'
2020-12-10 11:46:42
Advertisement
คลิก!!!

สำหรับสาวๆที่กำลังหาไอเดียชุดแต่งงาน หรือเตรียมชุดไว้ก่อนระหว่างรอเจ้าบ่าว! วันนี้เรามีข้อมูลชุดแต่งงานของ ซอดัลมี (รับบทโดย ซูจี (Suzy) ที่เธอสวมเข้าพิธีวิวาห์กับ นัมโดซาน (รับบทโดย นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)) ในซีรีส์เรื่อง Start-Up มาเปิดเผยให้คุณได้รู้กัน

ลาจอไปแล้วสำหรับซีรีส์ที่ทำให้หลายคนอิ่มเอมหัวใจ Start-Up ได้ออกอากาศตอนสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา และในตอนสุดท้ายได้มีฉากที่เปิดเผยภาพแต่งงานของ คู่พระ-นาง ซอดัลมีและนัมโดซาน

ถึงแม้ในซีรีส์จะไม่มีฉากของงานแต่งงาน แต่เราจะได้เห็นประมวลภาพของตัวละครทุกคนผ่านทางรูปภาพที่ติดอยู่ที่โต๊ะทำงานของซอดัลมีและนัมโดซาน หนึ่งในนั้นคือภาพแต่งงานของพวกเขา

โดซานอยู่ในชุดสูททักซิโด้สีดำคลาสสิก ส่วนดัลมีมาในชุดเจ้าสาวสไตล์เรียบง่ายสีขาว ช่วยเสริมลุคของเธอให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ผมของเธอถูกมัดรวม ประดับด้วยมงกุฎขนาดเล็ก

ชุดแต่งงานของซอดัลมีเข้ากับบุคลิกของเธอ เป็นสไตล์ที่เรียบง่ายแต่ดูดี ดูสวยสบายตา และชิคได้ในเวลาเดียวกัน

สำหรับคนที่อยากรู้กันแล้วว่าชุดแต่งงานของซอดัลมีมาจากแบรนด์ใด วันนี้เรามีคำตอบมาให้คุณแล้ว!

ชุดแต่งงานนี้มาจากแบรนด์ Safiyaa โดยตัดเย็บจากผ้าเครปสีขาว เล่นรายละเอียดบริเวณคอและบ่า รวมถึงช่วงเอวที่มีลวดลายเข็มขัดมาคาดเอาไว้ 

ส่วนราคาของชุดนี้ อยู่ที่ประมาณ 54,600 บาท

ใครชื่นชอบชุดแต่งงานชุดนี้ของซอดัลมีบ้าง? พูดคุยกันได้ในคอมเม้นท์เลยนะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X