ยูอินซู (Yoo In Soo) รับบทตัวปัญหาที่หมดหวังเรื่องความรักกับ อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) ในซีรีส์ “The Good Bad Mother”
2023-04-14 15:07:16
Advertisement
คลิก!!!

ซีรีส์ “The Good Bad Mother” ของช่อง JTBC ได้ปล่อยภาพ ยูอินซู (Yoo In Soo) ออกมาให้ชมกันก่อนซีรีส์จะลงจอ!

“The Good Bad Mother” ซีรีส์คอมเมดี้อบอุ่นหัวใจเล่าเรื่องของ ยองซุน (รับบทโดย รามีรัน (Ra Mi Ran)) ที่ต้องกลับไปทำหน้าที่แม้ใจร้ายอีกครั้งหลังจากที่ คังโฮ (รับบทโดย อีโดฮยอน (Lee Do Hyun)) ลูกชายที่เป็นอัยการของเธอสูญเสียความทรงจำและกลับไปเป็นเด็ก 7 ขวบ

อันอึนจิน (Ahn Eun Jin) รับบทเป็น มิจู เพื่อนที่รู้จักกันมาอย่างยาวนานของคังโฮ และคนที่คอยสนับสนุนเขาเพียงหนึ่งเดียว เธอกลับมาที่บ้านเกิดหลังมีปัญหาเรื่องการเงิน

ยูอินซู รับบทเป็น ซัมชิก ชายหนุ่มที่มีชื่อเสียงในทางลบและเลื่องลือไปทั่วหมู่บ้าน เขาอายุเท่ากันกับคังโฮที่เกิดและโตมาในหมู่บ้านเดียวกัน พวกเขาแตกต่างกันมาก และซัมชิกรู้สึกไปเองว่าเขานั้นเป็นคู่แข่งของคังโฮซึ่งกลายเป็นอัยการที่ประสบความสำเร็จ
 

อย่างไรก็ตามถึงแม้เขาจะดูป้าเถื่อนและคาดเดาอารมณ์ยาก แต่ซัมชิกมีหัวใจที่ใสซื่อหากเป็นเรื่องความรัก เขาทำตัวไม่ถูกแค่เห็นมิจู แม้ว่ารักของเขาครั้งนี้จะไม่สมหวังก็ตาม

ยูอินซูพูดถึงความรู้สึกหลังจากที่ได้อ่านบทซีรีส์เรื่องนี้ครั้งแรกว่า

“หลังจากผมได้รับบทมา ผมอ่านทั้งหมดอย่างรวดเร็ว ผมสงสัยมากว่าต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นทำให้ผมอยากได้บทตอนต่อไปเร็วๆเลยครับ” 

 

สำหรับเรื่อง The Good Bad Mother จะเป็นการกลับมาร่วมงานกันของ ยูอินซู กับ ผู้กำกับ ชิมนายอน จากเรื่อง Moments of 18 อีกครั้ง เขาได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ตอนที่ผู้กำกับติดต่อมา ผมคิดทันทีว่าผมจะตอบตกลงร่วมงานกับเธอในโปรเจคต่อไปไม่ว่าจะเป็นโปรเจคแบบไหนก็ตาม เพราะว่าตอนถ่ายทำ Moments of 18 ผมมีความสุขมาก และผมคิดว่าการถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ก็จะมีความสุขด้วยเช่นกัน”

ยูอินซูได้พูดถึงการเข้าถึงตัวละครของเขาในเรื่องนี้ว่า

“บังซัมชิกเป็นพวกชอบสร้างปัญหาครับ แต่ก็เกลียดเขาไม่ลง เป็นตัวละครที่มีเสน่ห์ที่ทำให้ผู้คนอยากมาเป็นเพื่อนกับเขา ก่อนจะถ่ายทำผู้กำกับบอกผมว่า ‘ฉันอยากให้ซัมชิกออกมาน่ารัก’ ผมเลยพยายามเค้นความน่ารักทั้งหมดที่มีอยู่ในตัวผมออกมาครับ” 

 

The Good Bad Mother จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 26 เมษายน เวลา 22.30 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี)

ที่มา   (1)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X