มือบอกนิสัยได้? มาดูการวิเคราะห์นิสัยจากรูปร่างของมือทั้ง 4 แบบ
2015-06-22 12:04:04
Advertisement
คลิก!!!

มือบอกนิสัยได้? มาดูการวิเคราะห์นิสัยจากรูปร่างของมือทั้ง 4 แบบ

แค่ดูรูปร่างมือก็รู้นิสัยได้งั้นเหรอ? 'วิธีการวิเคราะห์นิสัยจากรูปล่างของมือ' ที่สื่อสำนักหนึ่งของอเมริกาแนะนำและสร้างความฮือฮา มันเป็นยังไงกันนะ?

รูปร่างมือแบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ EARTH (ดิน), FIRE (ไฟ), AIR (อากาศ), WATER (น้ำ) เป็นการแบ่งง่ายๆ เหมือนกลุ่มเลือด ลองดูรูปร่างของมือของเพื่อนหรือแฟนแล้วนำนิสัยมาเปรียบเทียบกันดูนะคะว่าตรงหรือเปล่าเอ่ย

 

#1. EARTH(ดิน)

ลักษณะเด่นของคนที่มีมือพลังดินคือมีมือที่ใหญ่และหนา ชื่นชอบการเรียน และมีแนวความคิดเชิงตรรกศาสตร์ รู้ว่าตัวเองจะต้องทำอะไร และมีฝีมือดีด้วย

 

#2. FIRE(ไฟ)

คนที่มีมือพลังไฟจะมีฝ่ามือที่ใหญ่กับนิ้วที่สั้น ซึ่งจะเป็นคนที่มีความเคร่งครัดและเข้มงวดกว่าคนปกติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากข้อต่อนิ้วมือยิ่งกว้าง ก็จะยิ่งมีแนวโน้มเป็นคนเข้มงวดอย่างหนัก นอกจากนี้ คนประเภทนี้จะมีจิตใจที่เด็ดเดี่ยว มีวิสัยทัศน์ของตัวเองเกี่ยวกับความงดงาม และเปี่ยมไปด้วยไอเดีย ลักษณะนิสัยเป็นคนจดจ่อกับอะไรบางอย่างได้ง่าย แต่ก็ล้มเลิกได้ง่ายเหมือนกัน

 

#3. AIR(อากาศ)

คนที่มีมือพลังอากาศโดยรวมจะมีข้อต่อที่ยาวและผอมบาง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีแนวโน้มมือแห้ง มีลักษณะนิสัยที่สุภาพและสง่า มีความเฉลียวฉลาด เรียนรู้เร็ว เรียกได้ว่าเป็นสไตล์ที่เฉียบแหลม

 

#4. WATER(น้ำ)

เป็นลักษณะที่มีมือเหมือนกับฝ่ามือของของพลังอากาศ แต่จะมีนิ้วมือที่ยาว โดยความแตกต่างของทั้งสองก็คือ มือของคนที่มีพลังน้ำจะชุ่มชื้นกว่า นอกจากนี้ ฝ่ามือทรงกลมจะนุ่มและอ่อนไหวง่ายกว่า คนที่มีฝ่ามือหรือนิ้วมือเป็นสีชมพูจะมีความรู้สึกเยอะและมีความเอาใจใส่ที่ลึกซึ้ง คนที่มีมือพลังน้ำจะเป็นคนที่เพื่อนเชื่อมั่นว่าจะยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา

 

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X