มอร์แกน ฟรีแมน เตรียมประกบ จอห์นนี เดปป์ ใน Transcendence
2013-04-18 14:40:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Transcendence, เฟซบุ๊กแฟนเพจ Morgan Freeman

แม้ว่าพล็อตเรื่องจะยังคงเป็นที่น่าสับสนอยู่ แต่ในเมื่อ Transcendence ได้ดาราชื่อดังอย่าง จอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) แสดงนำแล้ว คงไม่พ้นเป็นหนังที่น่าจับตามองอีกเรื่อง ที่คุ้มค่ากับการรอคอยแน่นอน ทำให้หลาย ๆ คนเฝ้าติดตามรออัพเดทข่าวใหม่ ๆ จากหนังเรื่องนี้กันมากเป็นพิเศษ และเมื่อดาราชั้นนำอย่าง มอร์แกน ฟรีแมน (Morgan Freeman) มารับบทนำด้วยอีกคน ยิ่งทำให้เรื่องนี้น่าสนใจขึ้นอีกเป็นเท่าตัว


โดยตอนนี้มีรายงานข่าวว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเซ็นสัญญาขั้นสุดท้ายอยู่ และถ้าหากเป็นจริง นอกจาก มอร์แกน ฟรีแมน จะได้ร่วมงานกับ จอห์นนี เดปป์ แล้ว ยังได้แสดงพร้อมดาราคนอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พอล เบตทานี (Paul Bettany), รีเบคก้า ฮอลล์ (Rebecca Hall) และ เคท มาร่า (Kate Mara) ซึ่งจากการที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเปิดกล้องในไม่ช้า ทำให้เชื่อได้ว่าอีกไม่นานคงมีการประกาศคอนเฟิร์มชื่อของเขาอย่างเป็นทางการตามมาแน่นอน






ทั้งนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของ วอลลี่ ฟิสเตอร์ (Wally Pfister) และเป็นเรื่องเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ที่ถูกพัฒนาจนมีเทคโนโลยีล้ำหน้าซึ่งจะกลายเป็นตัวเปลี่ยนวิถีชีวิตของมนุษย์ไปตลอดกาล จนทำให้เกิดความขัดแย้งตามมามากมาย โดย จอห์นนี เดปป์ จะเล่นเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่สร้างคอมพิวเตอร์ดังกล่าวขึ้นนั่นเอง

และถ้าใครอยากรู้รายละเอียดเรื่องย่อเพิ่มเติม รวมไปถึงรับชมวิดีโอกับภาพตัวอย่างกันก่อนใคร ก็มารออัพเดทข่าวไปด้วยกันผ่านทางกระปุกดอทคอมด้วยนะคะ รับรองว่าเราจะรีบเอาข้อมูลความคืบหน้ามาฝากคุณกันก่อนใครแน่นอนจ้า

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X