ภูษิต อภิมันต์ อดีตพระเอกดัง ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ
2015-01-09 21:44:40
Advertisement
คลิก!!!
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
 
             จิ๊ก เนาวรัตน์ พร้อมเพื่อนในวงการบันเทิง เข้าเยี่ยม ภูษิต อภิมันต์ อดีตพระเอกชื่อดัง จากเรื่องบางระจัน ป่วยเส้นเลือดในสมองตีบ เชิญชวนเพื่อนดารามาเยี่ยมและให้กำลังใจ ภูษิต อภิมันต์ 
 
             เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2558 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานว่า จิ๊ก เนาวรัตน์ พร้อมด้วย อุ๊บ วิริยะ และเพื่อนในวงการบันเทิง ได้เดินทางเข้าเยี่ยม ภูษิต อภิมันต์ อดีตพระเอกชื่อดัง ซึ่งเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองตีบและสมองซีกขวาบวม จนต้องเข้ารับการผ่าตัดเปิดกะโหลกศีรษะ
 
             พร้อมกันนี้ จิ๊ก เนาวรัตน์ ยังได้เชิญชวนเพื่อน ๆ ในวงการบันเทิงและเพื่อนของ ภูษิต อภิมันต์ ที่ทราบข่าวให้เดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจอดีตพระเอกคนดังด้วย เพราะกำลังใจนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะช่วยให้ผู้ป่วยเดินไปข้างหน้า 
 
             ขณะที่รายงานเผยว่า ในการรักษาครั้งนี้มีค่ารักษาพยาบาลที่สูงมาก เพียงแค่ 2 สัปดาห์ที่เข้ารักษาตัว ทางครอบครัวก็หมดค่าใช้จ่ายไปร่วมแสนบาทแล้ว จึงอยากเชิญชวนให้คนรู้จักของ ภูษิต อภิมันต์ และผู้ใจบุญ ร่วมสมทบช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลด้วย
 
             ทั้งนี้สำหรับ ภูษิต อภิมันต์ เป็นพระเอกรุ่นเก่าที่ร่วมงานกับ ช่อง 4 บางขุนพรหม เมื่อ 40 ปีก่อน มีผลงานละครดังหลายเรื่อง อาทิ ชีวิต บางระจัน และเล่นเรื่อง ดวงยี่หวา เมื่อ 28 ปีก่อน จากนั้นได้ออกจากวงการบันเทิงไปทำธุรกิจส่วนตัว กระทั่งมาป่วยหนักดังกล่าว  
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X