ภาพแรกจาก “เธอ เขา เรา ผี” หนังรักสามเส้าคนกับผีของผู้กำกับ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์
2013-06-23 22:46:25
Advertisement
คลิก!!!

อาจพูดถึงช้าไปหน่อย เพราะภาพปล่อยออกมาตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว แต่ก็ควรต้องพูดถึงครับ นั่นก็คือ “เธอ เขา เรา ผี” หนังรักเรื่องใหม่ของผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผลงานต่อจาก “It’s Get Better ไม่ได้ขอให้มารัก” ได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกของหนังออกมาแล้ว

หนังเป็นแนวตลกโรแมนติกปนสยองขวัญ ว่าด้วยเรื่องราวความรักสามเส้าของคนกับผี ซึ่งแม็กกี้ อาภา (คน-โลก-จิต) นักแสดงนำหญิงในเรื่อง ต้องเลือกระหว่างผีหนุ่มแสนดีดุจเทพบุตรที่รักเธอ แต่เขาไม่มีตัวตนอยู่จริง (รับบทโดยแม็ค-สตีเฟ่น ฟูเรอร์ จาก Insects in the Backyard) และชายหนุ่มที่ดีบ้างแย่บ้างที่เธอรัก และมีตัวตน (รับบทโดยชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต)

ผู้กำกับธัญญ์วารินพูดถึงที่มาหนังเรื่องนี้ของเธอว่า “ไอเดียก็เกิดขึ้นจากคำถามที่ว่า เวลาที่เราไปรักไปชอบใคร มันก็ต้องมีคนที่เราอยากให้เป็น แต่บางทีคนที่เราอยากให้เป็นกับคนที่เรามีอยู่ก็ไม่เหมือนกัน เราจะเลือกรักคนที่มีอยู่จริง มีดีมีเลวบ้าง กับคนที่ดีบริสุทธิ์เลยแต่มันไม่มีอยู่จริง ก็เลยปิ๊งไอเดียนี้ขึ้นมาและมันคงโดนคนที่มีความรักทุกคนหรือคนที่กำลังมีแฟนอยู่แน่ๆ

ในส่วนของนักแสดง นิว-ชัยพลจะรับบทเป็นเป็นเด็กอาร์ทในกองถ่าย เป็นมิตรกับทุกคน ซึ่งทำให้ตัวละครของแม็กกี้ต้องหนักใจด้วยความเป็นมิตรเกินไปกับทุกคนของเขา เพราะใครก็มาลากเอาตัวเขาไปได้หมด “ตัวนิวเองส่วนใหญ่เค้าก็จะเล่นพีเรียดมาอย่าง ‘จันดารา’ ออกแนวย้อนยุค ก็ต้องมีการปรับให้เป็นปัจจุบันมากขึ้น เขาก็จะเป็นเด็กหนุ่มที่มีอยู่จริงที่สัมผัสได้” ผู้กำกับกอล์ฟบอก

ส่วน‘แม็กกี้จะรับบทเป็นช่างแต่งหน้าในกองถ่าย เป็นคนที่คิดมาก วิตกจริตตลอดเวลาว่าแฟนตัวเองจะนอกใจ เลยทำให้ระหองระแหงกัน แล้วก็มือที่สามที่เป็นผีเข้ามาแทรกในความรักของทั้งคู่ ซึ่งผู้กำกับพูดถึงตัวละครผีนี้ว่า “เป็นผีขี้เหงา ซึ่งเป็นผีที่ตายเพราะอกหัก ก็จะเป็นคาแร็คเตอร์ที่ใสซื่อบริสุทธิ์ ก็จะพูดจาเชยๆ หลุดมาจากยุคไหนไม่รู้ ความสนุกทั้งฮาและผวาก็เลยเกิดขึ้น

เธอ เขา เรา ผี” จะเข้าฉาย 5 กันยายนนี้ครับ

3some 02

3some 03

http://jediyuth.com


 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X