ภาพแรกของเรย์ แม็คโดนัลด์ ในโฉมโหด จากหนังสยองขวัญ “ตีสาม คืนสาม”
2013-10-22 22:40:19
Advertisement
คลิก!!!

หลังจาก Coffee Please แก้วนี้หัวใจสั่น เข้าฉายแล้ว ไฟว์สตาร์ฯ ก็เริ่มเดินหน้าประชาสัมพันธ์หนังเรื่องต่อไปที่กำลังจะเข้าฉายช่วงปลายปี นั่นก็คือหนังสยองขวัญภาคต่อ “ตีสาม คืนสาม” 3D ครับ และได้ปล่อยภาพนิ่งชุดแรกจากตอนแรกของหนังออกมานำเสนอก่อน

ตีสาม คืนสาม” ยังคงเป็นเรื่องราวสยองขวัญสามตอนเหมือนภาคแรก ผมยังไม่เคยดูภาคแรก แต่ได้ข่าวมาว่าภาคสองนี้ทั้งสามเรื่องจะไม่แยกขาดจากกันทีเดียว จะมีตัวละครที่เชื่อมแต่ละตอนต่อกันด้วยครับ และในตอนแรกของหนังที่ชื่อ “คืน 3” ก็มีเรย์ แม็คโดนัลด์ รับบทเอก ซึ่งอยู่ในภาพนิ่งทุกภาพที่ทางไฟว์สตาร์ฯ ปล่อยออกมาเป็นชุดแรก

ในตอน “คืน 3” เรย์รับบทเป็นตัวละครชื่อหรั่ง เป็นหัวหน้าแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ดิบ โหด และเถื่อน “แต่เป็นคนรักใครรักจริง แค้นใครแค้นจริง เป็นคนรักเพื่อนพ้อง” เรย์บอกมาในจดหมายข่าวของไฟว์สตาร์ฯ และเล่าต่อเกี่ยวกับเนื้อเรื่องว่า “แต่โดนลูกน้องคนสนิท ก็คือ โบโซ่ (อินทัช เหลียวรักวงษ์) หักหลังแย่ง ก้อย (เพตี้อิ โฮการิ) คนรักของตัวเองไป เลยเกิดความแค้น และ มีการไล่ล่ากันเกิดขึ้น ซึ่งการไล่ล่าครั้งนี้ทำให้หรั่ง ประสบอุบัติเหตุรถมอร์เตอร์ไซด์คว่ำเสียชีวิต พอตายปุ๊บสิ่งแรกที่ทุกคนพูดถึงคือความโหดร้ายของ หรั่ง ที่ตอนมีชีวิตอยู่ยังโหดร้าย ทำร้ายแม้กระทั่งผู้หญิง แล้วถ้าคนแบบนี้ตายไปเป็นผีคงต้องน่ากลัวมากแน่ๆ แค่นึกภาพตามก็น่ากลัวแล้วครับ” แปลว่าเราจะได้ดูความโหดของหรั่งทั้งในภาคคนและภาคผีด้วยครับ

คืน 3” ยังมีนักแสดงสมทบอีกได้แก่ธวัช พรรัตนประเสริฐ, ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์ และวรชัย นวลศรี ครับ ขณะที่ตอนสองชื่อ “คอนแวนต์” มี พิชญ์สินี ตันวิบูลย์, ศุภนาฏ จิตตลีลา, ฤาชนก มีแสง และหทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์ และตอนสามชื่อ “กงเต๊ก” มี สินจัย เปล่งพานิช, จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ธวัช พรรัตนประเสริฐ และพงศธร ศรีปิ่นตา นำแสดง

 

3 AM part 2 ray mcdonald 02

3 AM part 2 ray mcdonald 06

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X