พิชิตหัวใจสาวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ใช้ไม้เด็ดมามัดใจเธอ
2012-12-25 22:00:35
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          ผู้ชายหลาย ๆ คนอาจจะฮา เฮี้ยว ซ่า เมื่ออยู่กับกลุ่มเพื่อน แต่พอเจอหน้ากับคนที่ชอบกลับเงียบ เขิล อาย ไม่พูดไม่จา และอาจจะมีอาการหน้าแดงมือไม้สั่นตามมา เรียกว่าเปลี่ยนนิสัยจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ได้ ซึ่งจริง ๆ แล้วหากคุณมีความมั่นใจซะอย่างไม่มีอะไรที่คุณต้องกลัวและสามารถเดินหน้าลุยได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้แค่เพียงคุณสามารถทำให้เธอเปิดใจยอมรับคุณได้ เชื่อได้เลยว่าความรักของคุณสดใสแน่นอน ซึ่งในวันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ ทำให้คุณเข้าถึงเธอได้ง่ายขึ้นมาฝากกัน 


 มีความเป็นสุภาพบุรุษ 

          ผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องการผู้ชายที่รู้จักการวางตัวและปฏิบัติกับเธออย่างเหมาะสม พูดง่าย ๆ ก็คือ ผู้ชายที่มีความเป็นสุภาพบุรุษนั่นเอง เพราะผู้ชายประเภทนี้ นอกจากจะให้เกียรติและเคารพในตัวของพวกเธอแล้ว ยังเป็นผู้ชายที่อ่อนโยน และใส่ใจดูแลรับผิดชอบเรื่องต่าง ๆ ได้ดีอีกด้วย ซึ่งการกระทำเหล่านี้จะทำให้เธอรู้สึกว่าคุณเป็นคนพิเศษ ที่สามารถฝากชีวิตไว้ได้ 


 รู้ใจเธอเป็นอย่างดี 

          อย่างที่รู้ ๆ กันอยู่ว่าความคิดของผู้หญิงค่อนข้างซับซ้อนและเดาใจยาก แต่ถ้าหากคุณสามารถเข้าใจสิ่งที่เธอเป็น รู้และทำในสิ่งที่เธอต้องการ รวมทั้งอยู่เคียงข้างเธอตลอด อีกทั้งยังเป็นที่ปรึกษาคอยรับฟังปัญหาและช่วยเธอตัดสินใจเรื่องต่าง ๆ ได้ก็นับว่าชนะใจเธอไปเกินครึ่งแล้วล่ะ นอกจากนี้ควรทำให้เธอรู้สึกว่าคุณสามารถปกป้องเธอได้ด้วย



พิชิตหัวใจสาวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ใช้ไม้เด็ดมามัดใจเธอ




 ซื่อตรงกับความรู้สึกและรู้จักยอมรับผิด

          อาการปากแข็งของผู้ชายหลาย ๆ คนทำให้อกหักกันมาหลายรายแล้ว และถึงแม้คุณจะไม่ใช่คนพูดเก่ง หรือชอบอธิบายระบายความรู้สึกมากนักก็ไม่เป็นไร เพราะแค่คำว่า ผมรักคุณ หรือ ผมขอโทษ ก็เพียงพอที่จะถ่ายทอดความรู้สึกและความคิดของคุณให้เธอได้รับรู้ ซึ่งเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสองคนมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งหรือไม่เข้าใจกัน แค่สองประโยคนี้สามารถช่วยคลี่คลายสถานการณ์ให้ดีขึ้นได้เยอะเลยล่ะ 


 มีภาวะความเป็นผู้นำ

          ผู้หญิงคงทนไม่ไหวแน่ ๆ หากต้องเป็นฝ่ายเลี้ยงดูและเทคแคร์ผู้ชายเสียเอง อีกทั้งยังไม่รู้สึกปลื้มอย่างแรงหากผู้ชายคนนั้นใช้ชีวิตไปวัน ๆ โดยไม่เคยคิดถึงเรื่องอนาคตเลย ฉะนั้นแล้วก่อนที่คุณจะเข้าไปดูแลชีวิตเธอต้องดูแลและรับผิดชอบชีวิตของตัวเองให้ดีเสียก่อน อย่างเช่น มีหน้าที่การงาน การเงินมั่นคง กระตือรือร้นที่จะพัฒนาตัวเอง และมีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน เป็นต้น นอกจากนี้ยังต้องเป็นคนมีความมั่นใจและกล้าตัดสินใจอีกด้วย เพราะเธอคงหวังว่าคุณจะสามารถนำพาชีวิตไปในทิศทางที่ดีขึ้นได้

พิชิตหัวใจสาวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ใช้ไม้เด็ดมามัดใจเธอ




 มีรูปร่างที่ดี ดูฟิต แอนด์ เฟิร์ม อยู่เสมอ

          กล้ามเนื้อและความแข็งแรงในแบบผู้ชายเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนให้ความสนใจ โดยเฉพาะผู้ชายที่มีรูปร่างสุดฟิต มองเห็นกล้ามกล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ และมีซิกแพ็คที่ชวนให้หลงใหล เพราะนอกจากจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงและความเป็นชายในตัวคุณออกมาแล้ว ยังบ่งบอกว่าคุณเป็นหนุ่มรักสุขภาพอีกด้วยนะ


 ฉลาดและมีอารมณ์ขัน

          ผู้หญิงส่วนใหญ่นอกจากจะชอบผู้ชายเก่งและมีความสามารถรอบด้านแล้ว สิ่งสำคัญที่พวกเธอให้ความสำคัญก็คือ คนที่มีอารมณ์ขัน ซึ่งสามารถสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้เธอได้ ใครบ้างล่ะ จะไม่อยากอยู่ใกล้กับคนอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วมีความสุข และจุดนี้นี่เองที่เป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้สาว ๆ หันมาสนใจคุณได้ ลองคิดกลับกันในมุมของพวกเธอดูนะว่า จะดีแค่ไหนหากผู้ชายที่คบอยู่นั้นสามารถสร้างเสียงหัวเราะ และช่วยแก้ไขปัญหาให้เธอได้ในเวลาเดียวกัน  

พิชิตหัวใจสาวไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ใช้ไม้เด็ดมามัดใจเธอ


 ดูดีทั้งภายนอกและภายใน 

          นอกจากจะต้องเป็นผู้ชายที่มีความคิดแล้ว ยังต้องดูแลรูปลักษณ์ภายนอกให้ดูดีอีกด้วย เช่น ลักษณะท่วงท่าทั้งการเดิน การนั่ง การยืน การพูดจา รวมไปถึงการแต่งตัว ซึ่งเสื้อผ้าที่คุณเลือกใส่นั้นไม่จำเป็นต้องตามกระแสแฟชั่นมากนัก แค่แต่งตัวให้เหมาะสมกับบุคลิกของตัวเองเป็นพอ อีกทั้งเสื้อผ้าที่คุณเลือกมาสวมใส่ควรดูสะอาดสะอ้าน เพราะเสื้อผ้านั้นไม่ได้บอกแค่ไลฟ์สไตล์ของคุณเพียงอย่างเดียว แต่ยังช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นขึ้นอีกด้วย 


 เก่งเรื่องจูบ 

          จูบถือเป็นภาษากายอย่างหนึ่งที่ช่วยสื่อความรักให้กับคุณได้ อีกทั้งยังเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจเธอด้วย ซึ่งถ้าหากคุณไม่มีประสบการณ์หรือเทคนิคการจูบแบบคนอื่น ๆ ก็ไม่เป็นไร เพียงแค่ปล่อยไปตามอารมณ์และจังหวะตามธรรมชาติไปก็เท่านั้นเอง ที่สำคัญการจูบยังเป็นการแสดงความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่คุณมีต่อเธอด้วย แต่เดี๋ยวก่อน!! ขอย้ำก่อนนะ ว่าหากคิดจะจูบเธอจริง ๆ คุณต้องแน่ใจในความลึกซึ้งระหว่างกันและกันมากพอเสียก่อน เพราะขืนทะเล่อทะล่าไปจูบเธอ โดยที่ผู้หญิงยังไม่พร้อมอาจมีโดนตบได้ล่ะงานนี้ แถมอาจโดนลดความสัมพันธ์ได้อีกด้วย

          การเปิดใจให้เธอยอมรับคุณไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่คุณนำคำแนะนำทั้งหมดไปลองปฏิบัติดู รับรองเลยว่าเธอจะหันมาให้ความสนใจกับคุณมากขึ้นเลยล่ะ โดยเฉพาะคนที่เปลี่ยนเหงาเศร้าโสดมานาน คราวนี้คงถึงเวลาที่คุณจะได้มีคนรักให้จับมือเหมือนกับคนอื่น ๆ สักทีนะครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X