พัคยูชอน (Park Yoochun): “การแถลงข่าวออกจากวงการเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม”
2020-05-13 09:51:33
Advertisement
คลิก!!!

พัคยูชอน (Park Yoochun) ขอโทษทั้งน้ำตาหลังจากที่เขาเคยประกาศออกจากวงการ

ภาพการสัมภาษณ์นักร้องและนักแสดงพัคยูชอนถูกนำมาออกอากาศในรายการ "Rumor Has It" (ทางช่อง Channel A) ในวันที่ 11 พฤษภาคม

โดย 1 ปีก่อน พัคยูชอนได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อพูดคุยถึงข้อกล่าวหาเรื่องยาเสพติด ในตอนนั้นศิลปินหนุ่มพูดอย่างชัดเจนว่า

“ผมไม่ได้ใช้ยาเสพติดอย่างแน่นอน ผมจะออกจากวงการถ้าผมใช้ยาเสพติดจริงๆ”

อย่างไรก็ตาม ผลจากการสืบสวนได้ยืนยันว่าข้อกล่าวหาเรื่องการซื้อและการใช้ยาเสพติดของพัคยูชอนเป็นความจริง ข้อมูลนี้จึงทำให้ประชาชนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นเรื่องตลกสำหรับเขา

ถึงแม้ว่าเขาจะแจ้งออกจากวงการบันเทิงไปแล้วในอดีต แต่ก็ดูเหมือนกว่าพัคยูชอนกำลังเตรียมตัวกลับมาอีกครั้ง ในระหว่างช่วงเวลาคุมความประพฤติ เขาจัดงานแฟนมีทติ้งที่ต้องจ่ายเงินเข้าในประเทศไทยและเริ่มติดต่อพูดคุยกับแฟนๆ อย่างต่อเนื่องด้วยการเปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดียหลัก นอกจากนี้แล้วเขายังประกาศกิจกรรมอื่นๆ ด้วย เช่น การปล่อยโฟโต้บุค, การเปิดแฟนคาเฟ่ด้วยค่าธรรมเนียมการสมัครที่แพง

ด้วยความเป็นห่วงในเรื่องนี้ พัคยูชอนจึงจัดงานไลฟ์สัมภาษณ์กับรายการ "Rumor Has It" และแสดงออกถึงคำขอโทษของเขา เขาบอกว่า

“ผมอยากขอให้ให้อภัยผมหรือไม่ก็อยากจะขอโทษอย่างน้อยอีกซักครั้งนึง มันใช้ความกล้าหาญเยอะมากในการทำแบบนี้ครับ ผมไม่มีความกล้าที่จะทำแบบนี้ และผมคิดเรื่องนี้ตลอด หลังจากนั้นผมก็คิดว่าจะขอโทษอย่างไรและควรพูดออกมาอย่างไรและตัดสินใจทำครับ”

พัคยูชอนแสดงให้เห็นความรู้สึกเสียใจอย่างแท้จริงและบอกว่า “ผมหวังว่าผมจะขอโทษให้เร็วกว่านี้ครับ” เขาบอก

“การแถลงข่าวออกจากวงการเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด ในตอนนั้นผมสับสนมากและผมไม่รู้ว่าผมกำลังคิดอะไรอยู่ จากนั้นผมจึงตัดสินใจและพูดแบบนั้นออกไป บางทีอาจจะเป็นเพราะผมกลัวมากเกินไปกับคำวิจารณ์มากมาย มันคงดีถ้าผมยอมรับและเล่าตามตรงในตอนนั้น มันเป็นเรื่องที่ผมเสียใจและยังไม่มีอะไรจะพูดถึงแม้ว่าผมจะมีเวลา 10 เดือนก็ตามครับ”

พัคยูชอนยืนยันว่าการเปิดแอคเคาท์โซเชียลมีเดีย, การเปิดแฟนคาเฟ่, การปล่อยโฟโต้บุคล้วนทำเพื่อแฟนๆ เขาอธิบายว่าสิ่งเหล่านี้คือการตอบแทนความรักของแฟนๆ ที่เขาได้รับมาตลอด 17 ปีของการทำงาน เมื่อพูดถึงเสียงวิจารณ์อย่างหนักต่อการที่เขากลับมาทำงานในวงการบันเทิง พัคยูชอนตอบอย่างใจเย็นว่านี่คือสิ่งที่ผมต้องเจอครับ” แต่เขาก็ยังไม่สามารถห้ามน้ำตาไว้ได้ “ผมไม่รู้ว่ามันต้องใช้เวลานานแค่ไหนจึงจะเปลี่ยนความคิดของทุกคนได้ครับ การขอร้องให้ได้รับการให้อภัยมันไร้ซึ่งความละอายมากครับ” หลังจากนั่นศิลปินหนุ่มก็ตัดสินใจว่าเขาจะยอมรับการอยู่ร่วมกับคำวิจารณ์ทั้งหมด พัคยูชอนบอกความตั้งใจของเขาว่า “บางทีสิ่งเดียวที่ผมทำได้ก็คือการสำนึกผิดครับ ผมจะไม่ทำความผิดพลาดเดิมซ้ำสองอีก ผมจะใช้ชีวิตด้วยความตั้งใจและความจริงใจครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X