ฝันเป็นจริง! "เมสซี่"ติดต่อนัดพบเด็กชายทำเสื้อแข่งจากถุงพลาสติก
2016-02-02 15:57:00
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากพลังโซเชี่ยลออนไลน์ช่วยกันแชร์ภาพเพื่อตามหาเด็กชายที่นำถุงพลาสติกมาประยุกต์ทำเป็นเสื้อแข่งทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมเขียนชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ และเบอร์ประจำตัวของเมสซี่ไว้ด้านหลังจนโด่งดังทั่วโลก ขณะที่ทีมงานของเมสซี่ ก็ตามหาเพื่อมอบเสื้อแข่งของจริงให้ ซึ่งในที่สุดก็พบแล้วและตัวจริงเสียงจริงคือเด็กชาย มูตาร์ซ่า อาห์มาดี้ วัย 5 ขวบจากอัฟกานิสถาน ไม่ใช่เด็กชายจากอิรัก

 

 


 ล่าสุดมีรายงานว่า ไม่เพียงแค่จะได้เสื้อแข่งจริงๆของเมสซี่ แต่ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาและสโมสรบาร์เซโลนาได้ติดต่อกับครอบครัวของเด็กชายคนนี้เพื่อวางแผนเจอกันด้วย!!!

 


 ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าเป็นเรื่องจริงจากสมาคมฟุตบอลอิรักที่ช่วยเป็นสื่อกลางประสานงานให้มีการพบปะกันระหว่างเด็กชายมูตาร์ซ่า และดาราลูกหนังโลกฮีโร่ในดวงใจ

 

 ขณะที่สมาคมฟุตบอลอัฟกานิสถาน หรือเอเอฟเอฟ ก็ได้รับอีเมล์จาก ลิโอเนล เมสซี่ และสโมสรบาร์เซโลนา ต้นสังกัดนักเตะ เพื่อแจ้งวันนัดพบกันเรียบร้อยแล้ว

 

 ด้านสมาคมฟุตบอลอาร์เจนตินา ยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ จะพบกับเด็กชายมูตาร์ซ่า ที่คัมป์นู สนามแข่งของสโมสรบาร์เซโลนา

 

 สำหรับเด็กชายมูตาร์ซ่า เป็นแฟนบอลตัวยงของเมสซี่ แต่ด้วยทางบ้านยากจน เลยไม่สามารถซื้อเสื้อจริงๆ ให้ จึงนำถุงพลาสติกมาประยุกต์ทำเอง ก่อนที่อาซีม อาห์มาดี้ ลุงของเจ้าหนูคนนี้ซึ่งอาศัยอยู่ที่ออสเตรเลียจะถ่ายรูปนำไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กและมีการแชร์อย่างแพร่สะพัดในโลกโซเชี่ยล


 ต้องขอบคุณเสื้อตัวนี้ที่ทำให้ฝันเป็นจริง!! 

 

ที่มา The Metro

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X