ป่วยทางจิต! หนุ่มอังกฤษพ้นผิด หลังฆ่าตัดคอหญิงชรา
2015-06-24 13:43:30
Advertisement
คลิก!!!

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ ขณะที่นายนิโคลัส ซัลวาดอร์ชายวัย 25 ปี กำลังพังประตูรั้วเข้าไปในสวนของบ้านหลังหนึ่ง หลังจากเพิ่งก่อเหตุฆ่าตัดศีรษะนางพัลมิรา ซิลวา หญิงชราวัย 82 ปี ในบ้านที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว และเฮลิคอปเตอร์ของตำรวจสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ แต่เพิ่งนำออกมาเปิดเผยต่อสื่อมวลชนเมื่อวานนี้ (23 มิ.ย.) นอกจากนั้นยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดก่อนที่จะบุกเข้าไปในบ้านของหญิงชรารายนี้ พบว่า นายซัลวาดอร์ได้ฆ่าแมวตาย 2 ตัว ก่อนใช้มีดแทงและตัดศีรษะนางซิลวาเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง

นายซัลวาดอร์ให้การกับศาลว่า เขาเห็นปีศาจจึงวิ่งหนีอย่างคลุ้มคลั่งไปที่สวนหลังบ้าน ก่อนที่จะพยายามพังประตูรั้วกั้นสวนหลังบ้านไปยังบ้านหลังอื่น ด้านจิตแพทย์ 2 คนที่ร่วมการพิจารณาคดีในครั้งนี้ให้ข้อมูลกับศาลว่า ชายที่ก่อเหตุรายนี้ล้มป่วยด้วยโรคจิตเภทหวาดระแวง และคิดว่าตนเองจะถูกทำร้ายจึงได้ก่อเหตุขึ้น ทำให้ศาลพิจารณาตัดสินให้เขาพ้นผิด แต่ต้องเข้ารับการรักษาและควบคุมตัวไว้ที่โรงพยาบาลจิตเวทแบบไม่มีกำหนด

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X