ปาร์คแฮจิน ไอดอลผู้เป็นต้นแบบความดี
2015-05-14 00:26:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของนักแสดงหนุ่มใจบุญ ปาร์คแฮจิน ซึ่งเขามักจะทำบุญวันคล้ายวันเกิดของเขาด้วยการบริจาคสิ่งของให้แก่ผู้ด้อยโอกาสเป็นประจำทุกปี

สำหรับวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดในปี 58 นี้ ปาร์คแฮจินได้ทำกิจกรรมเยี่ยมศูนย์เด็กเล็กในย่านยงซาน โซล เมื่อวันที่ 20 เมษายน ด้วยแรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากการทำกิจกรรมของแฟนคลับชาวไทยของเขา ในการนี้เขาได้เลี้ยงอาหารเด็กเล็กที่ศูนย์ แล้วถ่ายรูปร่วมกับเด็ก ๆ รวมทั้งบริจาคอุปกรณ์อิเลคทรอนิกส์เพื่อใช้ในศูนย์ฯ นอกจากนั้นปาร์คแฮจินผู้มีผลงานการแสดงทางฟากฝั่งเมืองจีนอย่างไม่ขาดสายก็ยังส่งสิ่งของจำพวก ผ้าอ้อม แป้งเด็ก นมผง ฯ ไปบริจาคให้แก่ศูนย์ดูแลเด็กที่เซียงไฮ้เพื่อดูแลเด็กเล็กและเด็กที่เจ็บป่วยด้วย

ขณะเดียวกัน จากความดีต้นแบบของนักแสดงหนุ่มก็ก่อเกิดการรวมตัวกันของแฟนคลับชาวไทยของเขา ร่วมกันทำความดีในวันคล้ายวันเกิดให้แก่ปาร์คแฮจิน ในวันที่ 2 พค 2558 ด้วยการ ไปบริจาคสิ่งของ อาทิเช่น ชุดนักเรียน รองเท้า อุปกรณ์การเรียน ของเล่น เลี้ยงอาหารนักเรียน และสร้างห้องเรียนกลางแจ้งให้แก่นักเรียน โรงเรียนป่าขนุน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง จ. พิษณุโลก ภายใต้ชื่อโครงการ “พี่ใจดี น้องดีใจ” ซึ่งแฟนคลับของปาร์คแฮจินจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 แล้ว

ปาร์คแฮจินมีผลงานล่าสุดในประเทศไทยเรื่อง Doctor stranger อัจฉริยะหมอ 2 แผ่นดิน ซึ่งกำลังออกอากาศช่อง PPTV และ Love Leo สาวสิงห์หัวใจซิ่งรัก ออกอากาศช่องนิวทีวี …ทั้งหล่อ จิตใจดีและ มากความสามารถแบบนี้ ก็ขออวยพรให้ปาร์คแฮจินมีผลงานดี ๆ ออกสู่สายตาแฟน ๆ บ้านเราอย่างไม่ขาดสายและซีรีส์เรื่อง Bad Guys ก็ขอให้ได้ออนแอร์บ้านเราเร็ว ๆ นะคะ 

คลิปพี่ใจดีน้องดีใจ#3 @ PHJ@HBD 2015 Credit Thank .น้องซี

เนื้อหาโดย ราดหน้า & Ooole_P

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X