ปริศนาสุดสยอง! “นักโทษ” หายตัวลึกลับในคุกกว่า 100 ราย
2016-02-24 18:19:53
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวานนี้ (23 ก.พ. 59) ถึงความคืบหน้าเหตุการณ์การค้นพบชิ้นส่วนศพปริศนากว่า 100 ศพ ที่ถูกนำมาทิ้งไว้ในท่อระบายน้ำของคุกลาโมเดโล ประเทศโคลอมเบีย ซึ่งเป็นคุกขังนักโทษคดีอุกฉกรรจ์ เช่น คดียาเสพติด ปล้น ฆ่าและคดีอาชญากรรมอื่นๆ

โดยเจ้าหน้าที่โคลอมเบียสงสัยว่า ท่อน้ำทิ้งของเรือนจำแห่งนี้เป็นเบาะแสสำคัญ ในคดีที่นักโทษและบุคคลภายนอกจำนวนรวมมากกว่า 100 รายได้หายตัวไปอย่างเป็นปริศนา ในระหว่างปี ค.ศ.1999-2001 ซึ่งนางคาเทอรินา ผู้อำนวยการสำนักงานอัยการพิเศษ ผู้รับผิดชอบคดีดังกล่าว ระบุว่า

เหยื่ออาจเป็นนักโทษ ญาติหรือบุคคลจากภายนอกที่ย่างกรายเข้ามาในคุกแห่งนี้ แล้วถูกฆาตกรรมและทิ้งศพไว้ที่ท่อระบายน้ำของคุก คาดว่าจะมีจำนวนมากกว่า 100 ราย ยิ่งไปกว่านั้นเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันนี้ ยังเคยเกิดขึ้นมาแล้วที่เรือนจำเมืองโปปายัน, บูการามังกา และบาร์รันกียาด้วย

ทั้งนี้ คุกลาโมเดโลตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงของประเทศโคลอมเบีย เป็นหนึ่งในคุกที่มีความแออัดที่สุดแห่งหนึ่ง ทำให้เกิดเหตุความขัดแย้งระหว่างนักโทษกลุ่มก๊วนต่างๆ อยู่เสมอ และแม้จะถูกจำคุกแต่นักโทษเหล่านี้ก็ยังลักลอบค้ายาเสพติด ลักพาตัว เรียกค่าไถ่ และกรรโชกทรัพย์อยู่เนืองๆ ส่วนคดีคนหายตัวลึกลับยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่ต่อไป

 

ขอขอบคุณ  :  telesurtv.net

ที่มา  http://www.springnews.co.th/global/275769

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X