ประชาสัมพันธ์: ชมภาพยนตร์สั้นและนิทรรศการภาพถ่ายในงาน “กางจอ ยี่สิบล้อ”
2013-06-15 19:50:55
Advertisement
คลิก!!!

ผู้กำกับดังและช่างภาพหลายคนของวันนี้ เคยแจ้งเกิดจากงานแสดงหนังสั้นและนิทรรศการภาพถ่ายนักศึกษาเช่นงาน “กางจอ” ของคณะนิเทศศาสตร์ จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยครับ และงานนี้ก็ได้จัดขึ้นอีกครั้งวันนี้ 15-16 มิถุนายน มีหนังสั้นและภาพถ่ายของของนักศึกษาภาควิชาการภาพยนตร์และภาพนิ่ง มาแสดงให้ชมตั้งแต่ 11 โมง และมีวิทยากรที่เป็นผู้กำกับและนักวิจารณ์ดังมาร่วมงานด้วย

ถ้าวันนี้หรือพรุ่งนี้ คุณไม่มีธุระอื่น อาจลองไปร่วมงานนี้ครับ คุณอาจได้มีส่วนร่วมในการได้เห็นจุดกำเนิดของผู้กำกับดังในอนาคตก็เป็นได้ รายละเอียดของงานอยู่ตามด้านล่างนี้ หรือเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ facebook/kangjor20 ครับกางจอ ยี่สิบล้อ

กางจอ ยี่สิบล้อ
หรืองาน “นิเทศจุฬาฯ กางจอ ครั้งที่ 20

งานฉายภาพยนตร์สั้นและนิทรรศการภาพถ่ายประจำปี ฝีมือเด็กฟิล์มเพิ่งจบหมาดๆ จากภาควิชาการภาพยนตร์และภาพนิ่ง คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

วันเสาร์และอาทิตย์ที่ 15-16 มิถุนายน 2556 ตั้งแต่ 11.00-20.30 น.
ณ ห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

ร่วมชมภาพยนตร์สั้น 21 เรื่อง และผลงานภาพถ่าย 3 ชิ้น
พร้อมฟังการเสวนาและความคิดเห็นจากวิทยากร เข้าชมฟรี!!!

วันเสาร์ที่ 15 มิ.ย. พบกับ พี่ใหม่-อโนชา สุวิชากรพงศ์ (เจ้านกกระจอก), พี่เต้-ไกรวุฒิ จุลพงศธร (อาจารย์ด้านภาพยนตร์), พี่ปิง-เกรียงไกร วชิรธรรมพร (เพื่อนไม่เก่า) และ พี่หมู-ชยพพ บุญประกอบ (SuckSeed)

วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. พบกับ พี่เก้ง-จิระ มะลิกุล (GTH), อ.ประวิทย์ แต่งอักษร และ อ.แดง-กิตติศักดิ์ สุวรรณโภคิน

 

http://jediyuth.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X