บีมรับตัวอย่างใหม่ของ Star Trek Into Darkness
2013-03-21 15:51:40
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวอย่างใหม่ของ Star Trek Into Darkness เผยออกมาที่ Apple ครับ ที่แม้ไม่เผยอะไรเกี่ยวกับเรื่องราวมากนัก แต่ก็ยังตัดต่อออกมาได้ชวนอยากดูหนังมากๆ

ตัวอย่างฉบับนี้เป็นฉบับสำหรับฉายโรงนอกสหรัฐครับ ยังไม่แน่ใจว่าจะเป็นฉบับเดียวกับที่จะแปะหน้าหนัง G.I. Joe: Retaliation ที่จะฉายสัปดาห์หน้าในบ้านเรารึเปล่า แต่อย่างไรก็ดี เป็นตัวอย่างที่น่าประทับใจมาก

ตัวอย่างจะเน้นไปที่ตัวละครตัวร้ายจอห์น แฮริสัน (เบเนดิคท์ คัมเบอร์แบทช์ ) เป็นหลัก และการก่ออาชญากรรมของเขาที่ดูจะเป็นต้นเหตุของเรื่องราวให้เคิร์ก (คริส ไพน์) ออกตามล่าจนพาไปสู่ดินแดนของข้าศึก ตัวอย่างหนังยังไม่ได้บอกว่าทำไมเจ้าหน้าที่สตาร์ฟลีทอย่างแฮริสันถึงออกมาเล่นงานพวกเดียวกันเอง แต่บางอย่างในตัวอย่างหนังบอกเป็นนัยว่าเขามีบางอย่างที่เหนือกว่ามนุษย์ทั่วไป การเล่าเรื่องยังตัดสลับกับฉากแอ็คชั่นใหญ่ๆ เช่นฉากยานตกจนก่อให้เกิดหายนะในเมือง และฉากลุคขับยานซิ่งที่อาจทำให้คุณนึกถึงหนัง Star Wars ครับ

Star Trek Into Darkness จะเข้าฉายพฤษภาคมนี้ คลิกชมตัวอย่างพร้อมลิงก์ดาวน์โหลดได้ที่ด้านในครับ

 

Quick Time HD 1080 p / 720 p / 480 p

 

http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X