บัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้ง ของรยูจุนยอล มีราคาสูงเพิ่มขึ้น 10 เท่าจากการขายแบบเก็งกำไร!!
2016-02-04 13:35:43
Advertisement
คลิก!!!

บัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol)

มีราคาสูงเพิ่มขึ้นเป็น 10 เท่าจากการขายแบบเก็งกำไร!!

 

เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ มีการรายงานข่าวออกมาว่า มีการเก็งกำไรจากบัตรเข้าชมงานแฟนมีทติ้งของนักแสดงหนุ่มรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ซึ่งมีราคาสูงเพิ่มขึ้นจากราคาเดิมมากถึง 10 เท่าด้วยกัน จนทำให้ทางด้านต้นสังกัดของรยูจุนยอลต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันเลยทีเดียว

ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของรยูจุนยอลนั้นได้รับการจำหน่ายไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยตั๋วทุกที่นั่งได้รับการจำหน่ายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงแค่ 2 นาทีเท่านั้น ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความนิยมในตัวของเขาได้เป็นอย่างดี สำหรับราคาตั๋วเข้าชมแบบดั้งเดิมนั้นจะอยู่ที่ราวๆ 25,000 และ 35,000 วอน แต่ได้มีการเก็งกำไรจากการขายตั๋วด้วยราคาขายที่สูงมากผ่านทางเว็บบล็อกส่วนบุคคล และตลาดขายสินค้ามือสองทางออนไลน์ ซึ่งบางคนก็มีความยินดีที่จะจ่ายถึงแม้ว่าราคาตั๋วจะสูงมากขึ้นกว่าเดิมถึง 10 เท่าก็ตาม

เพื่อตอบสนองต่อการเก็งกำไรขายตั๋วในครั้งนี้ ต้นสังกัดของรยูจุนยอลอย่าง C-jeS Entertainment ได้เปิดเผยว่า พวกเขาได้ทำการรวบรวมหลักฐานที่ตรวจพบเอาไว้ทั้งหมดแล้ว โดยพวกเขาจะทำการยกเลิกตั๋วที่จำหน่ายเก็งกำไรในทันทีและไม่ประกาศแจ้งเตือนให้ทราบล่วงหน้าแต่อย่างใด ต้นสังกัดยังกล่าวอีกว่าชาวเน็ตนั้นสามารถที่จะส่งข้อมูลหลักฐานการขายตั๋วเก็งกำไรและแคปภาพหน้าจอมือถือส่งกันมาได้ เพื่อที่พวกเขาจะได้สามารถดำเนินการได้อย่างรวดเร็วเกี่ยวกับเรื่องนี้  

 

ภาพจาก http://daily.hankooki.com

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X