นี่คือ 8 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยกันว่า 'จีดราก้อน' และ 'กิโกะ มิซูฮารา' นั้น กำลังออกเดทกัน!!!
2015-06-17 09:24:24
Advertisement
คลิก!!!

นี่คือ 8 เหตุผลที่ทำให้แฟนๆ ต่างสงสัยกันว่า

'จีดราก้อน' และ 'กิโกะ มิซูฮารา' นั้น กำลังออกเดทกัน!!!

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการคอนเฟิร์มออกมาอย่างเป็นทางการ แต่แฟนๆ ก็ต่างพอที่จะทราบกันมาบ้างแล้วว่า จีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG และนางแบบชาวญี่ปุ่น กิโกะ มิซูฮารา (Kiko Mizuhara) นั้น น่าจะออกเดทกันมาแล้วอย่างน้อยเป็นเวลากว่า 5 ปีด้วยกัน

หลายครั้งที่แฟนๆ ได้เห็นทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ทั้งในประเทศเกาหลี, ญี่ปุ่น, ไทย และฝรั่งเศส และหลายครั้งเลยที่มีภาพพวกเขากำลังสกินชิพกันหลุดออกมาให้ได้เห็น

ข่าวลือของพวกเขาเริ่มต้นครั้งแรกในปี 2010 ว่ามีความเป็นไปได้ที่พวกเขานั้นกำลังออกเดทกัน ถึงแม้ในตอนนั้นทั้งคู่จะออกมาปฏิเสธความสัมพันธ์ว่าไม่มีอะไรเลยก็ตาม แถมยังยืนยันด้วยว่าพวกเขานั้นคือเพื่อนสนิทกัน

แต่ถึงอย่างนั้นก็ทำให้แฟนๆ และชาวเน็ตอดสงสัยกันไม่ได้ว่า ความสัมพันธ์ของพวกเขาแท้จริงแล้วนั้นคืออะไร?  

หมายเหตุ ***เรื่องราวทั้งหมดจะเริ่มต้นจากข่าวใหม่สุดไปหาข่าวเก่าสุด***

 

1. โดนแอบถ่ายที่ร้านอาหารย่านชองดัมดง  

ภาพถ่ายด้านล่างนี้ถ่ายขึ้นในเดือนพฤศจิกายนปี 2014 โดยแฟนๆ ได้จับภาพการดินเนอร์ด้วยกันของกิโกะและจีดี ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านชองดัมดง กรุงโซล ถึงแม้ว่าในตอนนั้นจีดีจะไม่ได้ยืนยันหรือทำการปฏิเสธข่าวลือ แต่เพื่อนร่วมวงของเขาอย่างแทยัง (Tae Yang) ก็ได้กล่าวว่า “ผมคิดว่ามีแค่เพียงในเกาหลีใต้เท่านั้น ที่ต้องมานั่งแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเรื่องชีวิตส่วนตัวของพวกเราครับ” แทยังให้สัมภาษณ์ด้วยการปกป้องสมาชิกของวงในตอนนั้น

 

2. พบกันโดยบังเอิญที่งานแฟชั่นโชว์กรุงปารีส

ในงานแฟนชั่นโชว์ของแบรนด์ชาแนล คอลเลคชั่น 2015 S/S ที่กรุงปารีส ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายน ปี 2014 นั้น ได้มีภาพถ่ายของกิโกะและจีดีที่อยู่ในภาพเดียวกัน แต่ทั้งคู่นั้นนั่งห่างกันออกไปไม่กี่ที่นั่งเท่านั้น ทำให้แฟนๆ เกิดความสงสัยว่าหลังจากนั้นพวกเขาจะไม่ได้เจอกันเลยเหรอเมื่ออยู่ใกล้กันขนาดนี้ ในภาพจะเห็นกิโกะใส่เสื้อสีขาวอยู่ด้านหน้า และในที่นั่งแถวเดียวกันนั้นก็จะเห็นจีดีนั่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกลมากนัก  

 

3. โดนแอบถ่าย (อีกแล้ว) ที่โอกินาว่า

หนึ่งสัปดาห์ก่อนที่จะไปงานแฟชั่นโชว์ที่กรุงปารีส แฟนๆ ได้จับภาพของพวกเขาทั้งคู่กำลังนั่งอยู่ด้วยกันในเทอร์มินอล และทำการอัพโหลดภาพดังกล่าวผ่านทางสังคมออนไลน์ต่างๆ จนสร้างกระแสความอยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกเดทของพวกเขากันอีกครั้ง  

 

4. เดทสุดหวานในย่านอิแทวอน

ในเดือนกันยายน ปี 2014 นักข่าวได้จับภาพความใกล้ชิดสนิทสนมของทั้งคู่ในค่ำคืนหนึ่งที่ย่านอิแทวอนและชองดัมดง กรุงโซล ภาพถ่ายชุดนี้ได้รับการเปิดเผยโดยสื่อปาปารัสซี่ชื่อดังอย่าง Dispatch ที่การันตีความแซ่บของภาพได้เลยว่า ออกมาถึงใจถึงอารมณ์ของแฟนๆ ที่รอคอยชมอยู่กันอย่างแน่นอน    

 

5. ร่วมงานวันเกิดของจีดราก้อนที่โตเกียว  

จีดีได้จัดงานวันเกิดของเขาที่กรุงโตเกียวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และหนึ่งในแขกคนพิเศษวันนั้นก็คือกิโกะ ภาพถ่ายงานวันเกิดได้ถูกเปิดเผยโดยยุน ภรรยาของแร็ปเปอร์ชาวญี่ปุ่น Verbal ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับจีดีมายาวนาน ซึ่งในภาพนั้นก็จะเผยให้เห็นว่ามีใครกันบ้างที่มาร่วมงานในวันนั้น ในภาพเราจะเห็นจีดีอยู่ตรงกลาง ในขณะที่กิโกะก็อยู่ที่ด้านข้างของภาพ โดยเธอได้สวมวิกผมหยิกสีบลอนด์และผ้าคาดผมสีฟ้าในงานวันนั้น

 

6. พักผ่อนวันคริสต์มาสที่ภูเก็ต

ในวันคริสต์มาส ปี 2013 ทั้งคู่ถูกแฟนๆ พบที่เมืองภูเก็ต ประเทศไทย โดยแฟนๆ ได้แชร์ภาพถ่ายที่พวกเขานั้นอยู่ด้วยกันพร้อมกับเฮนรี่ คิม เพื่อนสนิทของจีดี ในภาพนั้นเราจะได้เห็นจีดีในผมสีบลอนด์นั่งอยู่ด้านซ้ายสุด ส่วนกิโกะนั้นนั่งอยู่ถัดมาทางด้านขวาของภาพ โดยมีเฮนรี่นั่งอยู่อีกด้านของทั้งคู่ ภาพถ่ายทั้งสองใบที่ได้เห็นด้านล่างนี้ ภาพซ้ายเป็นภาพที่จีดีอัพเดทในอินสตาแกรมส่วนตัว ส่วนภาพขวาเป็นภาพของแฟนๆ ที่ได้ถ่ายมา จะเห็นได้ว่านอกจากแสงของพระอาทิตย์ตกจะใกล้เคียงกันแล้ว ระยะห่างของทิวทัศน์ในภาพก็ยังดูใกล้เคียงกันมากๆ อีกด้วย

 

7. ปาร์ตี้วันเกิดในปี 2013

เดือนสิงหาคม ปี 2013 เป็นครั้งแรกที่กิโกะได้มาเข้าร่วมในงานวันเกิดของจีดี ในภาพเราจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่าทั้งคู่นั้นได้อยู่ด้วยกันในวันนั้นจริงๆ

 

8. ออกเดทที่สวนสนุก

ในเดือนกรกฎาคม ปี 2011 ทั้งคู่ถูกพบที่สวนสนุกด้วยกัน แต่ภาพของทั้งคู่จริงๆ แล้วนั้น เป็นเพียงภาพจากการโปรโมตผลงานเพลงใหม่ของจีดีในตอนนั้น และนี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่มีคนจับตาในเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างจีดีและกิโกะอีกด้วย  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X