นิโคล (Nicole) เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน ในเดือนมีนาคมนี้
2016-01-07 10:42:22
Advertisement
คลิก!!!

นิโคล (Nicole) เตรียมเปิดตัว

อัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน ในเดือนมีนาคมนี้

 

นิโคล (Nicole) ที่ผันตัวมาเป็นนักร้องเดี่ยวหลังจากถอนตัวออกจากวง Kara เตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน

เมื่อวันที่ 6 มกราคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องในวงการเพลง ระบุว่า นิโคลเตรียมเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลีในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ โดยนิโคลที่วางจำหน่ายมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'First Romance' เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 จะกลับมาพบกับแฟนคลับอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ในรอบ 1 ปี 2 เดือน

อีกทั้ง นิโคลที่เดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยวที่ญี่ปุ่น เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว ก็จะเปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นออกมาในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์นี้ด้วย ซึ่งนิโคลก็จะเริ่มทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2016

ทางผู้เกี่ยวข้องกับนิโคล เปิดเผยกับ Star News ว่า "นิโคลเคยแสดงให้เห็นเสน่ห์ที่เติบโตขึ้นในอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกเมื่อปี 2014 และในครั้งนี้ เธอจะมาในคอนเซ็ปต์ 'เซ็กซี่น่ารักๆ' ครับ ซึ่งนิโคลก็จะมาเผยเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แฟนคลับคุ้นเคยกันครับ" เสริม "ปีที่แล้ว นิโคลไม่ได้ทำกิจกรรมมากนัก ดังนั้นนิโคลจึงจะกลับมาทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างเต็มที่ในปีนี้ครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

อนึ่ง นิโคลเดบิวท์เป็นสมาชิกรุ่นแรกของวง Kara เมื่อปี 2007 หลังจากนั้น เมื่อเดือนมกราคม ปี 2014 เธอก็ถอนตัวออกจากวง และผันตัวมาเตรียมเดบิวท์เป็นศิลปินเดี่ยว โดยเข้ารับการเรียนเต้นที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ก่อนจะเซ็นสัญญาในสังกัดกับ B2M Entertainment และเปิดตัวผลงานเพลงเดี่ยว

ต่อมา เมื่อเดือนมิถุนายน ปีที่แล้ว นิโคลก็ได้เดบิวท์ผลงานเพลงเดี่ยวในประเทศญี่ปุ่น โดยส่งผลงานเพลงขึ้นครองอันดับ 1 ชาร์ตเพลง K-Pop ของ Tower Records และติด 10 อันดับ ชาร์ตเพลงของโอริกอนด้วย ทำให้การคัมแบ็คผลงานเพลงในเกาหลีในครั้งนี้ สร้างความสนใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากว่า นิโคลจะมาพร้อมกับภาพลักษณ์แบบใด


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X