นัมกุงมิน (Nam Goong Min) คอนเฟิร์มขึ้นแท่นพระเอก ในละครสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ “The Beauty of the Beast”
2016-03-24 15:08:14
Advertisement
คลิก!!!

นัมกุงมิน (Nam Goong Min) คอนเฟิร์มขึ้นแท่นพระเอก

ในละครสุดสัปดาห์เรื่องใหม่ “The Beauty of the Beast”

 

นักแสดงหนุ่มนัมกุงมิน (Nam Goong Min) ได้แคสมารับบทนำในผลงานละครช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เรื่อง SBS “The Beauty of the Beast” แล้วในตอนนี้

วันที่ 24 มีนาคม 935 Entertainment ต้นสังกัดของเขาได้คอนเฟิร์มออกมาว่า เขาจะมารับบทเป็นตัวละครที่มีชื่อว่าอันดานแท (Ahn Dan Tae) ชายหนุ่มที่มีชีวิตในจุดสูงสุดและจุดต่ำสุด เขาได้รับการกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรมและถูกคุมขังในที่สุด ต่อมาเขาได้กลายไปเป็นทนายความด้านสิทธิมนุษยชนและเป็นทายาทของกลุ่มบริษัทใหญ่   

นี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของนัมกุงมินที่จะได้มารับบทพระเอกของเรื่อง ผ่านทางสถานีโทรทัศน์ช่องฟรีทีวี (KBS, MBC, SBS) นับตั้งแต่ที่เขานั้นได้เดบิวต์มาเลยทีเดียว ตามรายงานจากทางต้นสังกัดของเขาเปิดเผยว่า พวกเขาได้รับการติดต่อจากทางตัวแทนผลิตผู้ผลิตละคร หลังจากที่พวกเขานั้นประทับใจในการแสดงของนัมกุงมินจากผลงานละครเรื่อง SBS “Remember” และพวกเขาก็ตัดสินใจที่จะให้นัมกุงมินนั้นร่วมงานกับทางช่อง SBS ต่อไปสำหรับโปรเจ็คใหม่ของเขา

อนึ่ง ละครเรื่อง “The Beauty of the Beast” จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในช่วงกลางเดือนเมษายน และเตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 14 พฤษภาคมนี้ หลังจากตอนจบของละครเรื่อง “Mrs. Cop 2”

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X