นักเขียนบท คิมอึนฮี เผยวิธีเอาชนะความล้มเหลวของ “Jirisan” และกลับมาประสบความสำเร็จกับ “Revenant”
2023-08-05 11:03:09
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบทคิมอึนฮี (Kim Eun Hee) ได้ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว TenAsia ถึงผลงานที่เพิ่งจบไปของเธอ “Revenant” พร้อมทั้งสารภาพว่าเธอมีช่วงเวลาที่ยากลำบากกับผลงานเรื่องก่อนหน้าอย่าง “Jirisan” ที่ได้รับกระแสตอบรับในแง่ลบ

 

สำหรับ “Revenant” เป็นละครที่บอกเล่าเรื่องราวของ กูซานยอง รับบทโดย คิมแทรี (Kim Tae Ri) หญิงสาวที่ถูกครอบงำโดยวิญญาณร้าย และศาสตราจารย์ ยอมแฮซัง รับบทโดย โอจองเซ (Oh Jung Se) อาจารย์มหาวิทยาลัยที่ศึกษาเกี่ยวกับประเพณีพื้นบ้านที่กำลังขุดคุ้ยการตายอย่างลึกลับของผู้คน ละครเรื่องนี้จบลงด้วยเรตติ้งผู้ชมสูงถึง 11.2%

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ เธอได้เผยถึงความกังวลของเธอเกี่ยวกับการสร้างสตอรี่ “Revenant” โดยกล่าวว่า “ฉันสงสัยว่า 'การปล่อยละครลึกลับทางทีวีจะเป็นไรมั้ย' หรือ 'ผู้ชมจะยอมรับได้หรือไม่' ฯลฯ อย่างไรก็ตาม ฉันค่อนข้างดีใจที่หลายคนเชียร์และสนับสนุนฉันที่ยังคงขาดประสบการณ์อยู่ค่ะ”

 

เกี่ยวกับความรู้สึกของเธอที่ได้ทำงานร่วมกับเหล่านักแสดงในละครเรื่อง “Revenant” คิมอึนฮี กล่าวว่า “ฉันคิดว่าเมื่อชาติที่แล้วฉันคงไปกู้ชาติมาค่ะ ฉันชื่นชมและเคารพพวกเขามาก การแสดงของพวกเขาน่าทึ่งมากค่ะ” เมื่อถูกถามถึงเหตุผลที่เธอตัดสินใจสร้างละครแนวลึกลับ คิมอึนฮี อธิบายว่า “มีคำกล่าวว่า 'มนุษย์น่ากลัวกว่าผี' ฉันต้องการแสดงภาพของอาชญากรที่ขโมยความหวังจากคนหนุ่มสาวโดยเปรียบเทียบพวกเขากับผีร้ายค่ะ”

 

 

คิมอึนฮี อธิบายจุดจบของ กูซานยอง ว่า “ซานยอง อายุ 25 ปีและยังเด็กอยู่ แม้ว่าเธอจะเลือกได้ถูกต้องแล้ว แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชีวิตของเธอจะเต็มไปด้วยความหวัง ฉันต้องการโชว์ความเป็นจริงเหล่านั้นในด้านมืดค่ะ”


นักเขียนบทชื่อดังยังกล่าวถึงคำวิจารณ์ที่เธอต้องเผชิญหลังจากปล่อยผลงานเรื่องก่อนหน้าอย่าง “Jirisan” ว่า “ผู้คนกล่าวว่า 'Jirisan' เป็นเหมือนภูเขาแห่งความอดทน ฉันรู้สึกเหมือนกำลังปีนเขาที่ท้าทายและสูงชัน ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมาย และพวกเขาก็มอบภาระเหล่านั้นให้กับฉันค่ะ คำวิจารณ์นั้นรุนแรงและทำให้ฉันเจ็บปวดมาก อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลานั้นฉันได้เรียนรู้มากกว่าตอนที่ทำงานในละครเรื่องอื่น ๆ ซึ่งส่งผลให้ฉันรู้สึกกดดันมากในขณะที่เขียนเรื่อง 'Revenant' ค่ะ แต่ว่าละครเรื่องนี้ได้ช่วยทำให้ฉันเติบโตมากขึ้นเพื่อที่ว่าฉันจะสามารถทะนุถนอมทุกคำที่ฉันเขียนลงไปในงานของตัวเองได้ค่ะ”

 

ที่มา  Daum

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X