นักท่องเที่ยวสยอง! พบรองเท้ากีฬาถูกพัดเกยชายหาด ข้างในมีซากกระดูกเท้าคน
2016-02-14 18:04:19
Advertisement
คลิก!!!

 เว็บไซต์ มิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานเหตุการณ์ปริศนาสยองที่เกิดขึ้นในแคนาดาโดยระหว่างที่นาง ชาร์ล็อตต์ สตีเฟ่นส์ และครอบครัว เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนที่เกาะแวนคูเวอร์ รัฐบริติชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา แต่ต้องขนลุกสุดขีดเมื่อสามีเธอพบรองเท้ากีฬาเน่าๆพร้อมกับซากกระดูกภายในรองเท้าลอยมาเกยตื้นที่ชายหาด

 


 นางสตีเฟนส์ กล่าวกับสื่อท้องถิ่นว่า "สามีฉันหยิบรองเท้าขึ้นมาที่ชายหาด และเช็กดูกระดูกข้างในที่พบอยู่ในรองเท้าประมาณ 5 นาที ซึ่งพวกเราคิดว่ามันเหมือนกระดูกคนจริงๆมาก"

 

 


 หลังจากนั้นครอบครัวของเธอได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และทราบว่าเป็นรองเท้าข้างที่ 16 ที่มีการพบบริเวณชายฝั่งแคนาดาแห่งนี้ โดยหน่วยงานชันสูตรศพรัฐบริติชโคลัมเบียได้เข้ามาพิสูจน์ซากกระดูก และยืนยันว่าเป็นส่วนกระดูกเท้าของมนุษย์จริงๆ

 

 


 แม็ตต์ บราวน์ หัวหน้าหน่วยงานชันสูตรศพรัฐบริติชโคลัมเบีย กล่าวว่า พวกเรากำลังร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบหาว่าเจ้าของเท้าผู้เคราะห์ร้ายเป็นใคร คาดว่ารองเท้าข้างนี้น่าจะเป็นของผู้ที่หายไปตั้งแต่ช่วงเดือนมี.ค. ปีค.ศ. 2013 - ธ.ค. ปีค.ศ. 2015
 

 

 

 ทั้งนี้แม้ยังหาสาเหตุที่แน่ชัดไม่ได้ แต่เจ้าหน้าเชื่อว่าอาจจะเป็นการฆ่าตัวตาย

 

ที่มา The Mirror

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X